Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lão tướng Real đánh bại huyền thoại MU 2-1

Trên sân Old Trafford, những cầu thủ lừng danh một thời của Real và MU đã thi đấu với nhau 90 phút với mục đích gây quỹ từ thiện cho tổ chức Red Hurt United của Quỷ đỏ.

Lão tướng Real đánh bại huyền thoại MU 2-1

Trên sân Old Trafford, những cầu thủ lừng danh một thời của Real và MU đã thi đấu với nhau 90 phút với mục đích gây quỹ từ thiện cho tổ chức Red Hurt United của Quỷ đỏ.

Đội hình huyền thoại MU ra sân với sự góp mặt của thủ môn Van der Sar, hậu vệ Jaap Stam, Denis Irwin, Quinton Fortune, tiền vệ Scholes và cặp tiền đạo Andy Cole - Dwight Yorke. Trong khi đó, đội hình lão tướng Real có các cầu thủ lừng danh như Figo, Zidane, Hierro, Makelele, Morientes, van Nistelrooy, Salgado.

 

 Đội lão tướng Real đánh bại đội huyền thoại MU với tỷ số 2-1.

Đúng với tính chất của một trận giao hữu, cầu thủ hai đội thi đấu khá cởi mở. CĐV có mặt tại Old Trafford chờ tới phút 40 mới được chứng kiến bàn mở tỷ số. Fernando Morientes là cầu thủ đưa đội lão tướng Real vượt lên dẫn trước bằng một cú dứt điểm khá hiểm hóc.

Bước sang hiệp 2, Van Nistelrooy chuyển sang khoác áo MU. Chính cựu tiền đạo người Hà Lan đã ghi bàn san bằng cách biệt.  Trước khi trận đấu khép lại, đội hình huyền thoại của Real có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 với cú lốp bóng ngẫu hứng của De la Red.

 Sir Alex Ferguson và Sir Bobby Charlton đến dự khán trận đấu.

 

 Jaap Stam cố gắng truy cản Ruud van Nistelrooy.

 Zinedine Zidane tìm cách vượt qua Denis Irwin.

 Ruud van Nistelrooy vui mừng khi ghi bàn thắng cho Quỷ đỏ.

 Các lão tướng Real chúc mừng Fernando Morientes sau khi ghi bàn thắng.

 Dwight Yorke cố gắng thực hiện cú sút trước sự truy cản của Francisco Pavon.

 Claude Makelele và Paul Scholes tranh bóng với nhau.

Tiền vệ lão tướng Paul Scholes của đội huyền thoại MU.

 Thủ môn Van der Sar.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Manchester United: Van der Sar, van der Gouw; Berg, Blackmore, Irwin, Johnsen, Martin, Stam; Fortune, Robson, Scholes, Sharpe; Cole, van Nistelrooy, Yorke.

Real Madrid: Contreras, Sanchez; Cannavaro, Helguera, Hierro, Pavon, Salgado, Sanz; Amavisca, De la Red, Figo, McManaman, Makelele, Zidane; Alfonso, Butragueno, Morientes, van Nistelrooy.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm