Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real 3-1 Espanyol: Mưa bàn thắng cuối trận

Bale mở tỷ số, Morata lập cú đúp cuối trận sau 2 tình huống phối hợp phản công chớp nhoáng để khép lại mùa giải La Liga 2013/14 của Real.

Sau chuỗi trận bết bát chỉ hòa và thua, Real Madrid đã khép lại mùa giải La Liga 2013/14 bằng chiến thắng ý nghĩa tặng người hâm mộ. Dù không dốc sức 100%, Los Blancos vẫn dễ dàng kiểm soát thế trận và tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn trong hiệp 1. Tuy vậy, sự vô duyên của Benzema, Di Maria, Sergio Ramos và Gareth Bale đã khiến các cơ hội lần lượt trôi qua đáng tiếc. Bước sang hiệp 2, Real chơi quyết tâm hơn và tìm được bàn thắng mở tỷ số ở phút 64 do công của Gareth Bale. Anh thoát xuống khá thông minh để nhận đường chọc khe của Benzema, trước khi dứt điểm chéo góc tung lưới đội bóng xứ Catalan.

Bước vào 10 phút cuối trận, 2 đội chơi đôi công tốc độ và kết quả là có thêm 3 bàn thắng được ghi, trong đó có cú đúp của tiền đạo "siêu dự bị" Morata. Chiến thắng này là cú hích tinh thần lớn với Real trước khi họ bước vào trận chung kết Champions League vào cuối tuần sau. Tuy nhiên, chấn thương của Ronaldo trong khi khởi động cũng là mối lo lắng không nhỏ dành cho CLB Hoàng gia.

Ronaldo tái phát chấn thương, Real lo lắng

HLV Ancelotti không thể giấu nét lo lắng trên gương mặt khi chỉ đạo các học trò ở trận tiếp Espanyol. Một lần nữa Ronaldo lại tái phát chấn thương ở thời điểm quan trọng nhất.

Vân Thăng

Video: Mai Lê
Ảnh: Real Social

Bạn có thể quan tâm