Bali chật vật dù quá tải hay vắng bóng du khách
Người dân đã chán ngấy cảnh giao thông ùn tắc và du khách say xỉn trên các bãi biển. Đến khi Covid-19 ập đến, họ lại phải đối mặt với làn sóng thất nghiệp vì không ai đến Bali.
631 kết quả phù hợp
Bali chật vật dù quá tải hay vắng bóng du khách
Người dân đã chán ngấy cảnh giao thông ùn tắc và du khách say xỉn trên các bãi biển. Đến khi Covid-19 ập đến, họ lại phải đối mặt với làn sóng thất nghiệp vì không ai đến Bali.
Hướng ‘đổi mới sáng tạo’ của ông lớn nước giải khát Việt
Nâng cao chất lượng sản phẩm, đẩy mạnh chuyển đổi số, cải tiến sản xuất theo hướng bền vững là những nỗ lực của Suntory PepsiCo Việt Nam trên hành trình tạo ra những điều tốt đẹp.
Doanh nghiệp nỗ lực tái chế, tạo thay đổi tích cực cho môi trường
Ngoài phát triển kinh doanh, Suntory PepsiCo Việt Nam chú trọng nâng cao ý thức phân loại, tái chế rác thải nhựa qua nhiều hoạt động thiết thực.
Những cuốn sách giành Giải thưởng Sách quốc gia lần thứ tư
Những công trình nghiên cứu khoa học mang giá trị thực tiễn cao, tác phẩm giàu tính nhân văn, sách truyền cảm hứng được lựa chọn, tôn vinh tại Giải thưởng Sách quốc gia lần thứ tư.
'Tiếng nói tuổi trẻ 2021' - sân chơi cho Gen Z am hiểu pháp luật
“Tiếng nói tuổi trẻ” là hội thi thường niên về pháp luật, do Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM cùng Kirin Việt Nam tổ chức.
Tác phẩm đoạt giải thưởng nhiếp ảnh môi trường 2021
Những bức ảnh ấn tượng nhất trong cuộc thi nhiếp ảnh vì môi trường 2021 đã được công bố hôm 8/11 tại hội nghị khí hậu Liên Hợp Quốc COP26 tổ chức ở Glasgow, Scotland.
Đại dịch tạo ra 25.900 tấn rác thải cho các đại dương
Một nghiên cứu mới công bố cho thấy 25.900 tấn rác thải nhựa từ đại dịch Covid-19 - tương đương hơn 2.000 chiếc xe buýt hai tầng - đã bị đổ ra các đại dương.
Unilever khởi xướng chương trình ‘Hồi sinh rác thải nhựa’
Chương trình “Hồi sinh rác thải nhựa” do Unilever Việt Nam phối hợp cùng VietCycle và Nhựa Duy Tân khởi xướng hướng đến thúc đẩy mô hình kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam.
Giới trẻ hưởng ứng trào lưu 'chế' ca dao về môi trường
Không chỉ giới trẻ mà nhiều người nổi tiếng cũng nhanh chóng tham gia trào lưu “chế” ca dao, tục ngữ nhằm lan tỏa thông điệp giảm thiểu rác thải nhựa.
Mạng xã hội Phật giáo Butta hợp tác truyền thông chống rác thải nhựa
Xuất hiện trên bao bì sản phẩm nước đóng lon Civie, mạng xã hội Butta hướng đến nâng cao ý thức của người dân trong việc chống rác thải nhựa, bảo vệ môi trường.
Pháp cấm sử dụng bao bì nhựa cho trái cây và rau củ
Việc đưa ra quy định này là một phần trong kế hoạch của chính phủ Pháp hướng đến mục tiêu cắt giảm tối đa lượng rác thải nhựa trong cuộc sống hàng ngày.
Trang bị kiến thức về 32 loài nhựa cho người trẻ
Ra đời từ một dự án xã hội, sách "Loài Plastic - khi nhựa trỗi dậy" truyền tải thông tin hữu ích về các sản phẩm nhựa dùng một lần và nâng cao nhận thức người sử dụng.
Chàng trai rời Đà Lạt về quê, khởi nghiệp trong dịch
Dù đôi khi nhớ cuộc sống tấp nập nơi thành thị, Nhân chưa từng hối hận khi chọn về quê để phát triển dự án nghiên cứu, sản xuất sản phẩm xanh thay thế rác thải nhựa.
Siêu du thuyền 700 triệu USD chạy bằng năng lượng hạt nhân
Earth 300 được thiết kế bởi những nhà khoa học hàng đầu thế giới, với các công nghệ và tính năng tối tân như chỉ có trong phim viễn tưởng.
Diện mạo mới của ba bãi biển miền Trung
Chương trình làm đẹp biển của nhãn hàng bia Huda diễn ra tại 3 bãi biển miền Trung là Thiên Cầm (Hà Tĩnh), Tam Thanh (Quảng Nam) và Phú Thuận (Thừa Thiên - Huế).
6 đồ dùng giúp bạn trở lại văn phòng an toàn
Khi trở lại làm việc trong trạng thái bình thường mới, bạn cần chuẩn bị nước rửa tay, khẩu trang, dụng cụ ăn uống cá nhân… giúp bảo vệ sức khỏe bản thân và người xung quanh.
Nhà thiết kế người Tây Ban Nha biến rác thải nhựa thành đồ nội thất
Kỹ sư thiết kế Humberto Less đã rời bỏ công việc của mình để phát triển dự án biến rác thải nhựa thành đồ nội thất có ích trong gia đình.
Có nhiều hơn một lý do để chọn ống hút giấy
Chỉ dùng ít phút nhưng một chiếc ống hút nhựa cần 200-500 năm để phân hủy. Nhiều giải pháp đã được cân nhắc nhằm thay thế vật dụng gây ô nhiễm môi trường này, trong đó có ống hút g
‘98 triệu nhà vô địch’ cùng Nestlé Milo nói không với ống hút nhựa
“Nói không với ống hút nhựa” là bước tiếp theo trong hành trình vì môi trường của Nestlé Milo. Và thông qua ống hút giấy, nhãn hàng giúp trẻ hình thành thói quen tiêu dùng xanh.
Vì sao nhiều người bị ám ảnh bởi Bali?
Bali chỉ là một trong số hơn 17.500 hòn đảo ở Indonesia nhưng dường như là điểm đến duy nhất nhiều người biết tới với hàng triệu khách du lịch quốc tế đổ về mỗi năm, theo SCMP.