Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rashford trở lại sân tập

Tiền đạo Marcus Rashford của Man Utd trở lại sân tập và có thể chơi bóng trước Sevilla trong trận tứ kết lượt về Europa League (21/4).

Rashford đã không chơi bóng từ ngày 8/4. Ảnh: Reuters.

Cuối tuần qua, các bệnh binh của Man Utd được thông báo lên tới con số 11 người. Tuy nhiên, vào lúc này, huấn luyện viên Erik Ten Hag sẽ vui mừng chào đón sự trở lại của tiền đạo chủ lực Marcus Rashford.

Rashford bỏ lỡ trận hòa 2-2 trước Sevilla vào tuần trước và cả chiến thắng 2-0 tại Premier League hôm chủ nhật trước Nottingham Forest, nhưng dường như tiền đạo người Anh sẽ có thể cùng đồng đội hành quân đến Tây Ban Nha vào thứ 5 tới.

Rashford ghi được 28 bàn thắng sau 47 lần ra sân cho "Quỷ đỏ" mùa này. Anh tập tễnh rời sân trong những phút cuối trận gặp Everton hôm 8/4. Các chẩn đoán sau đó cho biết Rashford đã dính chấn thương háng, nhưng cũng thông tin thêm, chấn thương đó chỉ khiến số 10 Man Utd nghỉ thi đấu vài trận.

"Rashford dự kiến ​​sẽ trở lại trong giai đoạn cuối của mùa giải. Khả năng cầu thủ có thể sẵn sàng cho những trận đấu quan trọng trong những tuần cuối cùng", phía Man Utd kết luận cách đây một tuần.

Trong buổi tập sáng thứ tư (giờ địa phương), người ta cũng thấy sự góp mặt của hậu vệ Luke Shaw. Ngoài ra, hậu vệ cánh trái Tyrell Malacia, người vắng mặt trước Nottingham Forest vì bị đau đầu gối, đã trở lại tập luyện.

Song, trường hợp của trung vệ Lisandro Martinez lại không may mắn như vậy. Cầu thủ này dính chấn thương gãy xương bàn chân trong trận gặp Sevilla. Anh vừa mới trải qua ca phẫu thuật và sẽ chia tay với phần còn lại của mùa giải.

Martinez thông tin đến NHM: "Tình trạng hiện tại là điều tôi không mong muốn. Một mùa giải rất đặc biệt với tôi đã khép lại. Đôi khi chúng ta phải đối mặt với những trở ngại để học cách vượt qua và trở nên mạnh mẽ hơn. Trong thời gian tới, tôi sẽ ủng hộ đồng đội để đạt được mục tiêu mà đội bóng đề ra".

Rashford: 'Đừng làm quá về trận thua Liverpool' Sau chiến thắng 4-1 trước Real Betis tại Europa League, tiền đạo người Anh tự tin rằng Man United đã trở lại đúng hướng.

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Tiểu Mẫn

Bạn có thể quan tâm