Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rashford: 'Tôi muốn vô địch Champions League cùng MU'

Tiền đạo người Anh đặt tham vọng giành những danh hiệu cao quý nhất cùng MU dù "Quỷ đỏ" vẫn chưa vào top 4 Premier League mùa giải này.

Rashford là một trong những nhân tố chơi tốt của MU trong mùa giải này khi có 12 bàn tại Premier League.

Trả lời BT Sport, Marcus Rashford nhấn mạnh tham vọng: 'Tôi muốn vô địch Champions League và Premier League cùng MU. Tôi đã lớn lên khi chứng kiến MU chiến thắng và giành những danh hiệu như một lẽ thường vậy".

MU vo dich anh 1

Rashford ghi 12 bàn cho MU tại Premier League 2019/20. Ảnh: Getty.

"Chúng tôi đang ở vị trí thuận lợi, vì tôi có thể thấy cả đội đang hướng đến điều gì. Mọi thứ đều đang đi đúng hướng. MU cần kiên nhẫn và tiếp tục tiến lên", Rashford tiếp tục.

Rashford đang tỏa sáng ở vị trí tiền đạo lệch biên. "Tôi thích vị trí mà mình đang chơi lúc này. Đó không hẳn là tiền đạo cánh, nhưng không phải một số 9. Khi bạn là trung phong, việc không có bóng diễn ra thường xuyên. Điều đó thật sự khó với tôi", Rashford quả quyết.

Tiền đạo người Anh thừa nhận thích việc chơi bóng bên cạnh Martial và Pogba. "Anthony và Paul là những đồng sự tốt. Không có gì tuyệt hơn với hàng tiền đạo khi cả hai đều ghi bàn trong trận đấu. Pogba đặt nhiều tâm sức vào việc kiến tạo. Mỗi khi chuyền bóng, anh ấy thực sự bỏ công sức và nỗ lực vào đó", Rashford tiếp tục.

MU đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League sau 20 vòng với 31 điểm. Ở loạt trận khai màn năm mới 2020, "Quỷ đỏ" sẽ tới làm khách trên sân của Arsenal lúc 3h ngày 2/1.

MU vo dich anh 2

MU thắng 8 sau 20 vòng tại Premier League mùa này. Đồ họa: Viết Tuệ.

Cú đá phạt thành bàn của Rashford nhìn từ khán đài Phút 73, tiền đạo Marcus Rashford của MU ghi bàn từ chấm đá phạt giúp đội nhà đánh bại Chelsea 2-1 ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm