Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đại diện Pogba tuyên bố không đưa cầu thủ đến MU

Ông Mino Raiola cho rằng các huyền thoại như Diego Maradona hay Pele cũng khó thành công nếu thi đấu tại MU bây giờ.

Kết quả tệ hại của "Quỷ đỏ" những mùa gần đây khiến nhiều cầu thủ đang thi đấu cho CLB này bị chỉ trích thậm tệ, trong đó đáng kể nhất là ngôi sao Paul Pogba.

Trước những chỉ trích hướng về tiền vệ ĐT Pháp, người đại diện của Pogba, Mino Raiola, lên tiếng bênh vực thân chủ mình. Ông không ngần ngại chỉ trích bộ máy điều hành MU hiện tại.

Mino Raiola trả lời phỏng vấn trên La Repubblica: “Vấn đề của Pogba là Man Utd. CLB này đã đánh mất phương hướng và không có dự án thể thao cụ thể”.

‘Maradona,  Pele cung than bai danh liet vi MU’ anh 1

Bênh vực Pogba, Raiola chỉ trích bộ máy điều hành MU hiện tại. Ảnh: Getty.

“Tôi sẽ không đưa thêm cầu thủ nào đến MU. Đội bóng sẽ hủy hoại sự nghiệp của họ, kể cả tài năng như Maradona hay Pele cũng sẽ khó thành công nếu thi đấu cho MU bây giờ. Pogba cần CLB, đội bóng giống như kiểu Juventus trước đây”, Daily Mail đưa tin.

Mino Raiola lớn tiếng tuyên bố khi vừa đút túi 15 triệu euro từ thương vụ Haaland - tiền đạo trẻ mà MU theo đuổi nhưng thất bại. Raiola khẳng định tiền đạo người Na Uy từ chối đến Old Trafford, chứ không như tin đồn Man Utd không mua được Erling Haaland vì sự tác động của ông.

Trước đó, Mino Raiola cũng từng tuyên bố bộ máy của MU đã lạc hậu và họ cần có giám đốc thể thao để giải quyết tình hình hiện tại.

MU đang là đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử Premier League. Tuy nhiên, họ sa sút không phanh sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu năm 2013. Trong 6 mùa giải gần nhất, MU thậm chí có đến 3 mùa không được dự Champions League.

Raiola xác nhận Pogba không tới Real

Người đại diện Mino Raiola của tiền vệ Paul Pogba khẳng định với Telegraph rằng ngôi sao người Pháp sẽ không rời MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Xuân Hưng

Bạn có thể quan tâm