Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu cò Raiola khẳng định Haaland từ chối Man United

Trái ngược tin đồn Man United không mua Erling Haaland vì Mino Raiola, siêu cò của bóng đá thế giới khẳng định tiền đạo người Na Uy từ chối đến Old Trafford.

Trước kỳ chuyển nhượng đông 2020, bom tấn đầu tiên được kích nổ khi Borussia Dortmund chiêu mộ thành công Haaland. Ít nhất 3 CLB được cho là cùng cạnh tranh chữ ký của Haaland gồm Man United, Juventus và Dortmund. Dẫu vậy, CLB tại Bundesliga chiến thắng với mức phí chuyển nhượng chưa được tiết lộ. Báo chí Anh cho rằng MU không chiêu mộ Haaland vì từ chối yêu sách của Raiola.

“Tôi không biết MU có đề cập chuyện này không, nhưng nếu là sự thật thì họ đã tự an ủi chính mình. Không có sự liên hệ nào giữa tôi với Ed Woodward. Đây là cuộc đàm phán bình thường và Haaland chọn đội bóng khác”, Daily Mail dẫn lời Raiola.

tin chuyen nhuong anh 1

Haaland bất ngờ cập bến Dortmund.

“Nếu MU muốn đổ lỗi cho ai đó, có thể trách tôi nhưng cầu thủ vẫn hạnh phúc. Haaland đã quyết định lựa chọn của mình”, Raiola khẳng định thêm về việc Haaland chủ động chọn Dortmund làm bến đỗ.

Theo Daily Mail, Haaland ký vào hợp đồng có thời hạn 4,5 năm cùng Dortmund. Anh sẽ nhận lương khoảng 130.000 bảng mỗi tuần. Trước khi thương vụ Haaland ngã ngũ, HLV Ole Gunnar Solskjaer được cho là gặp riêng tài năng của Salzburg để mời anh về Old Trafford.

Haaland nổi lên là một trong những chân sút triển vọng nhất châu Âu. Sao trẻ người Na Uy ghi tới 28 bàn và thực hiện 9 pha kiến tạo sau 22 trận ra sân mùa này. Haaland ghi đến 8 bàn ở Champions League mùa này và được khen ngợi dù Salzburg không vượt qua vòng bảng.

Tiền đạo của Dortmund muốn rời đội bóng vì Haaland

Với sự xuất hiện của tân binh Erling Haaland, Paco Alcacer nhiều khả năng sẽ chia tay Dortmund trong thời gian sắp tới.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm