Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rashford: ‘Ronaldo tuyệt vời, nhưng Messi mới là số 1'

Trong buổi phỏng vấn với tờ Daily Mail mới đây, tài năng trẻ Marcus Rashford khẳng định Lionel Messi mới là cầu thủ hay nhất thế giới.

Khi được hỏi đâu là cầu thủ hay nhất thế giới, tài năng trẻ Rashford của đội tuyển Anh khẳng định: “Tôi phải nói rằng đó là Leo Messi. Trong suốt sự nghiệp, Messi làm quá nhiều điều phi thường. Vốn là fan lớn của Cristiano Ronaldo, nhưng tôi nghĩ Messi mới là cầu thủ vĩ đại nhất trong vòng 20 năm trở lại đây”.

Quan điểm của Rashford khiến nhiều người bất ngờ khi cầu thủ 20 tuổi vốn là “big fan” của Ronaldo. Cách đây không lâu Rashford 2 lần phát điên trong sung sướng khi liên tục nhận quà “độc” từ CR7. Lần đầu tiên, Ronaldo chuyển đến trung tâm Carrington đôi giày mang thương hiệu “CR7 Red” cho Rashford.

Sau đó, siêu sao người Bồ Đào Nha gửi tặng hậu bối chiếc áo đấu, kèm theo chữ ký và dòng nhắn nhủ: “Rashford, cậu đang làm rất tốt. Hãy giữ vững phong độ này, và không ngừng phát huy hơn nữa trong tương lai nhé!”.

Rashford: ‘Ronaldo tuyet voi,  nhung Messi moi la nguoi gioi nhat” anh 1
Rashford tin rằng Messi giỏi hơn Ronaldo. 

Ronaldo và Messi, ai là người giỏi hơn? Đây là chủ đề được cổ động viên và giới chuyên môn bàn tán nhiều năm qua, nhưng không bao giờ có câu trả lời cuối cùng.

Bản thân Messi từng khẳng định, mọi sự so sánh giữa anh và Ronaldo đều khập khiễng. Tương tự, Ronaldo luôn bác bỏ quan điểm so sánh giữa anh và người đồng nghiệp.

Cả sự nghiệp, Ronaldo chơi hơn 750 trong màu áo Sporting Lisbon, MU và Real Madrid, ghi hơn 450 bàn. CR7 chinh phục hàng loạt danh hiệu ở cấp độ câu lạc bộ như: 3 cúp Premier League, 5 cúp Champions League, 2 cúp La Liga. Về cá nhân, Ronaldo 5 lần đoạt Quả bóng vàng thế giới, và vô số lần lọt vào đội hình tiêu biểu.

Với Leo Messi, siêu sao người Argentina ra sân gần 700 trận trong màu áo Barca, ghi 563 bàn. Messi mang về phòng truyền thống 9 danh hiệu La Liga, 6 cúp Copa de Rey, 4 cúp Champions League, 6 siêu cúp Tây Ban Nha, 3 siêu cúp châu Âu. Giống Ronaldo, Messi từng giành 5 Quả bóng vàng thế giới.

10 năm liên tiếp, Messi và Ronaldo thay nhau thống trị thế giới. Nhiều khả năng Quả bóng vàng 2018 tiếp tục là cuộc đua song mã của cả 2. Hiện tại, Messi và Ronaldo đang rất tập trung cho kỳ World Cup 2018. Cúp vàng thế giới là danh hiệu cuối cùng cả 2 còn thiếu trong bộ sưu tập đồ sộ.

Ronaldo và Messi: những con số đối đầu Hai chàng trai trong clip đã minh họa về các thông số so sánh giữa Ronaldo và Messi trong những mùa giải qua bằng cách phô diễn kỹ thuật cực kì ấn tượng.

Lionel Messi khao khát được chơi bóng cùng Griezmann

Trên tờ Mundo Deportivo, Lionel Messi cho biết anh rất hạnh phúc nếu như Antoine Griezmann chuyển đến sân Nou Camp.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm