Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lionel Messi khao khát được chơi bóng cùng Griezmann

Trên tờ Mundo Deportivo, Lionel Messi cho biết anh rất hạnh phúc nếu như Antoine Griezmann chuyển đến sân Nou Camp.

Mùa giải 2017/18 khép lại, hàng loạt tin đồn cho hay Barcelona muốn chiêu mộ tiền đạo Griezmann từ Atletico Madrid. Sau tiền đạo Luis Suarez, Messi cho biết sẽ rất hạnh phúc nếu như có cơ hội sát cánh cùng Griezmann.

Messi nói trên tờ Mundo Deportivo“Griezmann là cầu thủ tuyệt vời, và chúng tôi sẽ rất hiểu nhau. Cậu ấy đang trải qua thời gian tươi đẹp nhất trong sự nghiệp của mình. Chưa chắc 100% về thương vụ này, nhưng sẽ rất tốt nếu như Griezmann gia nhập Barca. Chúng tôi luôn muốn là đội bóng tốt nhất trên thế giới, vì thế phải mang về Nou Camp nhiều cầu thủ hàng đầu”.

Lionel Messi khao khat duoc choi canh Griezmann anh 1
Messi muốn được sát cánh với Griezmann.

Griezmann là tài năng trẻ trưởng thành trong màu áo Real Sociedad. World Cup 2014, Griezmann được HLV Didier Deschamps điền tên vào đội hình tuyển Pháp. Tài năng 23 tuổi thi đấu chói sáng, sau đó trở thành cái tên hot ở kỳ chuyển nhượng hè 2014. Barca, MU, Real thay nhau tranh giành Griezmann. Nhưng cuối cùng, tiền đạo người Pháp đồng ý lời đề nghị của Atletico Madrid.

Gia nhập Atletico là quyết định sáng suốt của Griezmann khi cựu tiền vệ Real Sociedad phát triển rất tốt tài năng ở đây. 4 mùa giải đã qua, Griezmann ra sân 209 trận cho Atletico trên mọi đấu trường, ghi 112 bàn. Riêng mùa giải 2017/18, tiền đạo 27 tuổi ghi 29 bàn trên mọi đấu trường.

Lionel Messi khao khat duoc choi canh Griezmann anh 2
World Cup 2018 kết thúc, tương lai của Griezmann sẽ được sáng tỏ.

Những ngày gần đây, vài nguồn tin cho hay Griezmann quyết định tiếp tục gắn bó với Atletico. Dù vậy, tương lai của ngôi sao người Pháp chỉ được quyết định khi World Cup 2018 khép lại. Hiện tại, Griezmann từ chối nói về tương lai, và dồn toàn lực để cùng tuyển Pháp chinh phục thế giới.

Trong trường hợp ngôi sao 27 tuổi nói không với việc gia hạn hợp đồng mới cùng Atletico, Barca và các đội bóng khác dễ dàng có được sự phục vụ của Griezmann. Bản giao kèo cũ giữa Griezmann và Atletico có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 87,9 triệu euro.

Đây là con số hợp lý cho tài năng của Griezmann, và rất nhiều đội bóng sẵn sàng đáp ứng. Vấn đề là Griezmann sẽ lựa chọn đâu mới là bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình.

Griezmann bật khóc vì bị CĐV Atletico la ó Mỗi lần chạm bóng, tiền đạo người Pháp đều phải hứng chịu những tiếng la ó từ khắp khán đài sân Wanda Metropolitano.

Griezmann từ chối tới Barca, ở lại Atletico vì e ngại Messi?

Tin tức từ Tây Ban Nha khẳng định Antoine Griezmann đã từ chối lời đề nghị từ Barcelona để ở lại Atletico Madrid vào mùa giải tới.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm