Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rashford dứt điểm tệ hại, ĐT Anh lỡ cơ hội 'trả thù' Croatia

Hàng công không thể tận dụng cơ hội khiến ĐT Anh chỉ có được trận hòa không bàn thắng trong màn tái đấu với Croatia trên sân Rujevica rạng sáng nay (13/10).

Anh hoa Croatia anh 1

Lượt trận 2 nhóm A4 Nations League chứng kiến cuộc đối đầu giữa 2 đối thủ đầy duyên nợ, Croatia và Anh. Cách đây vài tháng, Luka Modric cùng đồng đội khiến xứ sở sương mù chìm trong nỗi buồn khi loại đội tuyển nước này ở 

bán kết World Cup 2018. 

Anh hoa Croatia anh 2

Trận đấu trên sân Rujevica diễn ra mà không có sự xuất hiện của bất kỳ khán giả nào. Nguyên nhân là do LĐBĐ Croatia nhận án phạt thi đấu 2 trận không có khán giả từ UEFA vì những sự cố liên quan đến pháo sáng và CĐV quá khích từ vòng loại Euro 2016.

Anh hoa Croatia anh 3

Trận đấu diễn ra với tốc độ khá chậm với không nhiều pha bóng chú ý. Phải đến phút 36, cơ hội đầu tiên mới xuất hiện và dành cho đội chủ nhà. Đường chuyền của đồng đội mở toang khoảng trống cho Andrej Kramaric nhưng cú dứt điểm của tiền đạo số 9 lại hơi hiền và để thủ thành Pickford kịp nhoài người cản phá.

Anh hoa Croatia anh 4

Không lâu sau đó, ĐT Anh có câu trả lời bằng cú đánh đầu dội cột của Eric Dier. Cả Rashford và Harry Maguire băng vào nhưng đều không thể tung cú đá bồi.

Anh hoa Croatia anh 5

Phút 51, khung gỗ một lần nữa từ chối bàn thắng của đội khách khi cú đánh đầu của Harry Kane đưa bóng đi dội xà.

Anh hoa Croatia anh 6
Sự tiếc nuối của tiền đạo đội trưởng "Tam sư". ĐT Anh rất cần một chiến thắng để bám đuổi Tây Ban Nha ở nhóm A4 Nations League.

Anh hoa Croatia anh 7
3 phút sau, cơ hội đối mặt thủ môn Livakovic đến với Marcus Rashford nhưng tiền đạo thuộc biên chế MU lại gây thất vọng với một cú dứt điểm quá hiền.
Anh hoa Croatia anh 8

Phút 56, khoảng trống lại mở toang trước mắt Marcus Rashford nhưng tiền đạo sinh năm 1997 vẫn không thể đánh bại thủ môn đội chủ nhà trong pha đối mặt.

Anh hoa Croatia anh 9

2 lần bóng đi trúng khung gỗ, 2 cơ hội đối mặt bị bỏ lỡ, ĐT Anh chỉ còn biết tự trách mình khi không thể có bàn thắng vào lưới chủ nhà Croatia.

Anh hoa Croatia anh 10

Ross Barkley bị Ante Rebic đẩy ngã trong vùng cấm nhưng không có quả 11m nào cho "Tam sư".

Anh hoa Croatia anh 11

HLV Gareth Southgate đã làm tất cả những gì có thể nhưng vẫn không thể giúp ĐT Anh "phục thù" Croatia. Với 1 điểm có được sau 2 lượt trận, cả Anh và Croatia đều bị Tây Ban Nha bỏ xa trên bảng xếp hạng.

Anh hoa Croatia anh 12

Thứ hạng các đội ở nhóm A4 sau 2 lượt trận.

LĐBĐ Anh mở cuộc điều tra hành vi của Mourinho ở trận gặp Newcastle

Cùng MU giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 tại vòng 8 Ngoại hạng Anh, nhưng Jose Mourinho vướng vào nhiều rắc rối vì hành động văng tục trên sân.

Tuấn Nguyên (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm