Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rashford đá phạt tung lưới Chelsea theo phong cách Ronaldo

Phút 73 trận gặp Chelsea, tiền đạo của MU tung cú đá phạt không thể cản phá theo phong cách của Cristiano Ronaldo.

Pha lập công nói trên mang về chiến thắng 2-1 cho MU trước Chelsea tại League Cup vào rạng sáng 31/10 (giờ Hà Nội). Trước đó, chính Marcus Rashford đã ghi bàn mở tỷ số trên chấm phạt đền.

Trong vài mùa giải qua, Rashford thường được giao nhiệm vụ thực hiện các cú đá phạt cho MU. Anh học theo phong cách sút của siêu sao Cristiano Ronaldo nhưng chưa cho thấy hiệu quả, cho tới trận gặp Chelsea vừa rồi.

Cú đá của Rashford được anh thực hiện giống hệt Ronaldo. Chứng kiến pha bóng ấy, đồng đội Victor Lindelof đã đăng lên trang cá nhân bức hình so sánh pha sút phạt của Rashford với những cú sút của siêu sao người Bồ Đào Nha.

chelsea mu league cup anh 1
Pha đá phạt mang về chiến thắng cho MU của Rashford. Ảnh: Getty.

"Chắc chắn tôi đã được xem cú đá này ở đâu đó rồi", Lindelof nói về bàn thắng của đồng đội trẻ kèm bức ảnh của Ronaldo. Đáp lại, Rashford gửi lời cảm ơn tới Lindelof và không quên cảm ơn Ronaldo, người đã truyền cảm hứng để cầu thủ này luyện tập phong cách đá phạt nói trên.

Một đồng đội khác cũng thán phục cú đá phạt của Rashford là Anthony Martial. Sau khi chứng kiến bóng bay vào lưới, Martial đã "đứng hình" trong vài giây rồi mới chạy đi ăn mừng cùng đồng đội.

Sau trận, Rashford cũng được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận bên phía MU. Hai bàn thắng của tiền đạo đội tuyển Anh giúp MU vào tứ kết Cúp Liên đoàn.

Cú đá phạt thành bàn của Rashford nhìn từ khán đài Phút 73, tiền đạo Marcus Rashford của MU ghi bàn từ chấm đá phạt giúp đội nhà đánh bại Chelsea 2-1 ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh.

Rashford lập cú đúp, MU lần thứ 2 hạ Chelsea mùa này

Tiền đạo người Anh tỏa sáng với 2 bàn thắng giúp Man Utd đánh bại Chelsea 2-1 ngay tại Stamford Bridge rạng sáng 31/10, qua đó giành quyền vào tứ kết League Cup.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm