Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ 16 tuổi có thể thay Salah ở trận gặp Arsenal

Theo trợ lý HLV Pepijn Lijnders, Liverpool có thể sử dụng cầu thủ trẻ Harvey Elliott trong cuộc đối đầu với Arsenal ở Carabao Cup.

"Chúng tôi không quên Harvey chỉ mới 16 tuổi và phải cẩn trọng với điều này. Kể từ khi làm việc với cậu ấy, tôi nhận ra đây là cầu thủ ham học hỏi và có niềm đam mê với bóng đá", ông Lijnders dành lời khen Elliott. 

Theo Sky Sports, nhiều khả năng HLV Juergen Klopp sẽ xoay tua đội hình để giữ sức cho các trụ cột. Sau trận đấu với Arsenal, Liverpool sẽ làm khách trên sân của Aston Villa tại Premier League. Elliott có thể được trao cơ hội khi có tên trong danh sách đăng ký. 

liverpool gap arsenal anh 1

Elliott đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận gặp MK Dons tại Carabao Cup. Ảnh: Getty Images. 

"Chúng tôi sẽ tung ra đội hình biết tấn công và có trách nhiệm khi gặp Arsenal trên sân nhà. Đây là đội hình mới mẻ, khát khao và muốn chứng tỏ bản thân", trợ lý của HLV Klopp tiết lộ. 

Hiện tại, Elliott thường xuyên được tập luyện cùng những đàn anh ở đội một. Trong trận gặp MK Dons tại Carabao Cup, anh đã có màn trình diễn ấn tượng. Cầu thủ trẻ này chơi ở vị trí tiền đạo cánh phải thay Mohamed Salah và có nhiều tình huống đi bóng lắt léo cũng như dứt điểm quyết đoán. Nếu may mắn hơn, anh đã có bàn thắng cho riêng mình. 

Trận đấu giữa Liverpool và Arsenal sẽ diễn ra lúc 2h30 ngày 31/10 trên sân Anfield. Ở cuộc đối đầu gần nhất, thầy trò HLV Klopp giành chiến thắng 3-1 nhờ cú đúp của Salah, một bàn của Joel Matip. Người lập công cho "Pháo thủ" là Lucas Torreira. 

Van Dijk mất đối tác ăn ý trong 6 tuần

Trung vệ Joel Matip sẽ phải ngồi ngoài 6 tuần vì chấn thương đầu gối và chỉ có thể trở lại sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia tiếp theo.


Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm