Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rashford, Martial cùng ghi bàn, cùng đá hỏng phạt đền

Cặp tiền đạo MU không thể ghi bàn trên chấm phạt đền nhưng sau đó lại lập công từ cự ly xa hơn, góc sút hẹp hơn.

Man Utd vừa chấm dứt chuỗi trận nhạt nhòa bằng chiến thắng 3-1 trước Norwich ở vòng 10 Premier League tối 27/10. Nếu tận dụng cơ hội tốt, "Quỷ đỏ" thậm chí có thể thắng với tỷ số đậm hơn.

Sau pha làm bàn mở tỷ số của Scott McTominay, MU đã có cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 từ chấm phạt đền nhưng Marcus Rashford lại đá hỏng. Chỉ 1 phút sau, chân sút người Anh đã chuộc lỗi bằng pha làm bàn ở cự ly xa hơn.

Man Utd còn được hưởng thêm một quả penalty ở những phút cuối hiệp một. Martial là người bước lên nhưng số 9 cũng không thể thắng được kinh nghiệm của Tim Krul. Rất may khi tiền đạo người Pháp cũng kịp tỏa sáng với bàn nâng tỷ số lên 3-0 trong hiệp 2.

MU da hong penalty anh 1
MU vừa có trận thắng tưng bừng trước Norwich. Ảnh: Getty.

Theo Squawka, Rashford, Martial đã trở thành cặp đôi đầu tiên trong lịch sử Premier League cùng ghi bàn, cùng đá hỏng 11 m trong một trận. 

Man Utd kiếm được khá nhiều phạt đền ở mùa giải này nhưng tỷ lệ bỏ lỡ của thầy trò HLV Solskjaer cũng rất cao. Cả Paul Pogba, Rashford và Martial đều từng phung phí cơ hội khi trước mặt chỉ còn thủ môn đối phương.

Chiến thắng 3-1 trước Norwich giúp "Quỷ đỏ" chấm dứt chuỗi 8 trận toàn hòa và thua trên sân khách tại Premier League. Đây là màn chạy đà tốt của đội chủ sân Old Trafford trước chuyến hành quân dự đoán nhiều khó khăn đến sân của Chelsea ở Cúp liên đoàn vào rạng sáng 31/10.

MU da hong penalty anh 2
Bảng xếp hạng Premier League. Đồ họa: Viết Tuệ.

Maguire đãng trí trong lần đầu mang băng đội trưởng MU

Mang trên tay tấm băng thủ quân MU, nhưng Maguire lại mải mê khởi động và không bước ra làm thủ tục chọn sân trong trận gặp Partizan ở Europa League đêm 24/10.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm