Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Klopp dọa bỏ Cúp Liên đoàn Anh

HLV Juergen Klopp của Liverpool sẽ cân nhắc việc từ bỏ Cúp Liên đoàn Anh nếu ban tổ chức không sắp xếp lịch thi đấu phù hợp cho đội bóng này.

"Nếu ban tổ chức không tìm ra được ngày phù hợp thì làm sao Liverpool có thể thi đấu được? Lúc đó, họ phải tìm một đội khác thay chúng tôi chơi vòng tứ kết. Đó có thể là Arsenal, hoặc bất cứ cái tên nào", thuyền trưởng người Đức nói trong cuộc họp báo sau trận thắng Arsenal tại vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh rạng sáng 31/10 (giờ Hà Nội).

Liverpool sắp đối mặt với lịch thi đấu dày đặc. Trong tháng 12, họ phải chơi 9 trận trên mọi đấu trường, gồm cả Club World Cup diễn ra tại Doha (Qatar). Điều này sẽ vắt kiệt sức cầu thủ. Vì vậy, HLV Klopp muốn ban tổ chức Cúp Liên đoàn Anh sắp xếp lịch thi đấu vòng tứ kết sao cho phù hợp với họ.

Liverpool anh 1
HLV Klopp muốn ban tổ chức Cúp Liên đoàn Anh sắp xếp lịch thi đấu vòng tứ kết phù hợp với Liverpool. Ảnh: Getty Images.

Theo lịch thi đấu của Cúp Liên đoàn Anh, loạt trận tứ kết sẽ diễn ra trong ngày 16/12. Tuy nhiên, Liverpool không thể thi đấu do bận tham dự Club World Cup. Do đó, thuyền trưởng của "The Kop" mới đòi tẩy chay Cúp Liên đoàn, nếu ban tổ chức không có ưu ái nào cho họ.

"Họ phải nghĩ cho chúng tôi. Liverpool không thể chơi mọi trận đấu. Hy vọng ban tổ chức sẽ bắt đầu có những kế hoạch để thay đổi lịch thi đấu Cúp Liên đoàn nhằm phù hợp hơn với Liverpool", HLV Klopp cho biết thêm.

Trong trận đấu với Arsenal tại vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh, Liverpool vượt qua đối thủ sau loạt sút luân. Hai đội hòa nhau 5-5 trong 90 phút chính thức.

Liverpool hạ Arsenal ở trận cầu có 10 bàn thắng

Hòa 5-5 sau 90 phút, Liverpool đánh bại Arsenal 5-4 ở loạt sút luân lưu trên sân Anfield, qua đó giành quyền vào tứ kết Cúp Liên đoàn.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm