Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rashford ấn định tương lai tại MU

Tiền đạo sinh năm 1997 nhấn mạnh MU có ý nghĩa với anh nhiều hơn những gì người khác có thể tưởng tượng, không chỉ bởi quãng thời gian 5 năm vừa qua.

"Tôi không bao giờ muốn khoác áo CLB nào khác ngoài MU từ khi còn là một đứa nhóc và giờ vẫn vậy. Trong tâm trí tôi, khoác chiếc áo của đội bóng khác đơn giản là không đúng. Tôi chỉ muốn làm tốt nhất có thể. Mong rằng tôi sẽ ở lại MU trong thời gian dài", Daily Mail dẫn lời Rashford.

"Tất cả những điều tốt đẹp đến trong năm nay đều bởi MU đã trao cơ hội từ khi tôi còn là đứa nhóc. Gia đình tôi từng không có ai lái xe và tôi thì phải tới sân tập. MU khi đó cử người đến để đưa đón tôi từ nhà tới sân tập và ngược lại, suốt từ năm tôi 6 đến 9 tuổi", tiền đạo của MU nói.

rashford anh 1

Rashford có 10 bàn cho MU trong mùa giải này. Ảnh: Getty.

Rashford tiếp tục nhấn mạnh: "Đó còn là thời điểm MU cho chúng tôi chỗ ở khi mẹ thất nghiệp năm tôi 11 tuổi. Tôi đã ở đó cho tới khi 17 tuổi. Mọi thứ sâu sắc hơn rất nhiều so với những gì người khác có thể tưởng tượng. Tất cả chỉ thấy những thứ xảy ra khi tôi lên đội một, nhưng mối lương duyên với MU có ý nghĩa hơn thế rất nhiều".

"Điều đó mãi mãi tuyệt hơn chính sự nghiệp của tôi lúc này bởi MU là lý do để tôi trở thành cầu thủ và họ cho tôi cơ hội để chứng tỏ mình", Rashford nói.

Tiền đạo sinh năm 1997 ra mắt MU vào mùa giải 2015/16 dưới thời HLV Louis van Gaal và lập tức trở thành hiện tượng khi ghi bàn vào lưới Arsenal. Từ đó tới nay, Rashford đã thi đấu 232 trận cho MU và có 77 bàn thắng.

Phản ứng của HLV Solskjaer khi Bruno nhường Rashford đá phạt 11 m Sau khi MU hạ Basaksehir 4-1 ở vòng bảng Champions League rạng sáng 25/11 (giờ Hà Nội), HLV Solskjaer tỏ ra thoải mái với những tình huống chia sẻ phạt đền của các học trò.

Những chân sút ghi bàn hàng đầu ở Champions League mùa này

Marcus Rashford, Bruno Fernandes sẽ không thể gia tăng thành tích ghi bàn, do MU phải dừng chân ngay từ vòng bảng Champions League 2020/21.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm