Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba muốn rời MU để trở lại Juventus

Thời gian của Pogba tại sân Old Trafford sắp đi đến hồi kết khi tiền vệ sinh năm 1993 đang nỗ lực để trở về Juventus.

Theo Times, tiền vệ người Pháp quyết tâm rời MU và coi Juventus là bến đỗ số một lúc này. Thời gian diễn ra thương vụ là khi mùa giải này kết thúc. Real Madrid và PSG là những CLB cũng muốn có sự phục vụ của Pogba.

Tuttomercatoweb tiết lộ Juve có thể dùng Dybala để đổi lấy Pogba và MU được cho là hứng thú với phương án này.

pogba anh 1

Pogba muốn tái hiện hình ảnh này. Ảnh: Getty.

Trước khi MU thua RB Leipzig và bị loại khỏi Champions League, người đại diện Mino Raiola của Pogba trả lời Tuttosport và nhấn mạnh "thời gian của Pogba tại MU đã hết". Tuttosport là báo đặt trụ sở tại Turin và là đơn vị truyền thông "thân Juve" có tiếng tại Italy.

Giám đốc Thể thao của Juve, Fabio Paratici, gián tiếp thừa nhận thương vụ có thể trở thành sự thật khi trả lời truyền thông hôm 10/12. "Pogba trở về Juve? Chúng tôi yêu quý Paul, cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời nhưng đang chơi cho MU. Chúng tôi hiểu rõ giá trị của Paul, và cả giá chuyển nhượng của cậu ấy nữa. Hãy cùng xem chuyện gì sẽ xảy ra", Times dẫn lời ông Paratici.

Những năm tháng đẹp nhất sự nghiệp của Pogba đến trong thời gian khoác áo Juventus. Tiền vệ sinh năm 1993 chơi cho Juve từ năm 2012 đến 2016. Anh chơi 178 trận cho Juve và có 34 bàn thắng. Pogba cùng Juve giành 4 chức vô địch Serie A và vào chung kết Champions League một lần.

Pogba rời Juventus vào mùa hè 2016 để trở lại MU với giá 89 triệu bảng. Anh cũng đã chơi 178 trận cho MU tính đến lúc này. Pogba cũng có 34 bàn, nhưng chưa từng vô địch quốc nội cùng "Quỷ đỏ". Pogba cùng MU giành chức vô địch Europa League và League Cup vào mùa giải 2016/17.

Solskjaer: 'Tôi không thể trả lời thay Pogba' Sau khi bị Leipzig loại khỏi Champions League, HLV Ole Solskjaer từ chối nói về tình thế hiện tại và tương lai của Paul Pogba ở Manchester United.

Berbatov: 'MU sẽ không tiếc khi Pogba ra đi lúc này'

Dimitar Berbatov, cựu tiền đạo MU, khuyên đội bóng cũ nên chia Paul Pogba sau những phát ngôn gây tranh cãi từ người đại diện Mino Raiola.

Lý do khiến Pogba muốn rời MU

Paul Pogba cho rằng Man Utd không đủ khả năng giúp anh thực hiện tham vọng chinh phục danh hiệu.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm