Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rapper tạo nên cuộc đại chiến nón vàng đầu tiên ở Rap Việt 2023

Gừng trở lại Rap Việt mùa 3 và khiến hai vị huấn luyện viên phải tung nón vàng để có được anh về đội.

gung anh 1

Tối 27/5, tập đầu tiên của chương trình Rap Việt mùa 3 lên sóng, nhận được nhiều quan tâm của khán giả. Là một trong những thí sinh xuất hiện trong tập mở màn, Gừng (rap name mới: gung0cay) khiến dàn huấn luyện viên và giám khảo chú ý bởi anh từng là thí sinh của Rap Việt mùa một, thuộc team Suboi. Ảnh: BTC.

gung anh 2

Qua màn thể hiện ca khúc Hơi bị nóng dựa trên bản hit Nóng của BigDaddy, Gừng nhận được sự đánh giá cao của cả HLV, giám khảo và khán giả trường quay với 90% lượt bình chọn. Các HLV B Ray, BigDaddy và Andree Right Hand đều mong muốn anh về đội của mình. Ảnh: BTC.

gung anh 3

Để có được thí sinh tiềm năng này, ngoài đưa ra những lời lẽ thuyết phục, B Ray và BigDaddy còn tung cả nón vàng, tạo nên cuộc "đại chiến" đầu tiên ở Rap Việt mùa 3. Theo đó, khi có 2 chiếc nón vàng được đưa ra, thí sinh có quyền lựa chọn vị HLV mình mong muốn đồng hành. Ảnh: BTC.

gung anh 4

Sau một hồi đắn đo suy nghĩ, Gừng quyết định về đội của BigDaddy. Rapper tâm sự nhận được 2 chiếc nón vàng là điều vinh dự của anh khi trở lại chương trình. Anh cũng được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ tạo "cú nổ" trong mùa này. Ảnh: BTC.

gung anh 5

Trở lại sau 3 năm, Gừng được đánh giá là có màn ra mắt ấn tượng. Nam rapper đã có bước chuyển mình trong màu sắc âm nhạc và phong cách trình diễn. Anh trở thành một phiên bản có phần mạnh mẽ, ngông nghênh hơn trước. Ảnh: BTC.

gung anh 6

Ở mùa một, trong vòng đối đầu với Tage, Gừng đã bị loại và để lại nhiều tiếc nuối cho người xem. Thậm chí, HLV Suboi cũng rơi nước mắt vì không thể giữ học trò ở lại. Rapper chia sẻ: "Đến đây, tôi chỉ được và không mất gì thì tại sao lại phải buồn quá lâu. Tôi được thêm nhiều mối quan hệ giá trị, được gặp gỡ những anh chị đi trước cùng đam mê". Ảnh: BTC.

gung anh 11

Gừng tên thật là Lê Trọng Hoàng Long, sinh năm 2003. Anh là một trong hai rapper trẻ nhất của Rap Việt mùa đầu tiên. Ảnh: FB gung0cay.

gung anh 12

Năm 2021, rapper đỗ hai trường đại học là Kinh tế Quốc dân và Học viện Ngân hàng. Anh quyết định theo học ngành Khởi nghiệp và Phát triển Kinh doanh (BBAE) của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Ảnh: Tùng Đoàn.

Nhạc punk và thế giới underground tại Mỹ

Texas Is the Reason (tạm dịch Texas đầy lý trí), kể về khung cảnh nhạc punk giữa đời thường của thủ phủ Austin, bang Texas những năm 1980. Trong hơn 200 trang ảnh đen trắng, Blashill ghi lại một cách sống động sự phát triển mạnh mẽ của các ban nhạc địa phương như Butthole Surfers, Poison 13, Scratch Acid, Dicks và nhiều nhóm khác - tất cả đã biến nơi đây thành một thành trì trong thế giới âm nhạc underground của nước Mỹ.

Trấn Thành vẫn là MC Rap Việt

Hari Won tiết lộ Trấn Thành đang ghi hình Rap Việt. Vì thế, anh không thể tham dự LHP châu Á Đà Nẵng vào tối 13/5.

Rap Việt sẽ thế nào khi 'thay máu'

Ngoại trừ vị trí của JustaTee, Rap Việt mùa 3 thay đổi hoàn toàn đội ngũ huấn luyện viên lẫn giám khảo. Trong khi đó, ê-kíp sản xuất âm nhạc chưa được tiết lộ, gây tò mò.

Minh Tuyền

Bạn có thể quan tâm