Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rapper Hưng Cao tổ chức lễ cưới

Hưng Cao (nghệ danh MC ILL) tổ chức lễ cưới vào tối 16/3 tại Hà Nội. Một số rapper như Linh Thộn, Rich Choi... tới chúc mừng.

Quản lý của Hưng Cao xác nhận nam rapper đã tổ chức lễ cưới tại Hà Nội vào tối 16/3. Lễ cưới Hưng Cao có sự tham gia của một số đồng nghiệp thân thiết như rapper Rich Choi, Linh Thộn... Theo quản lý, Hưng Cao thông báo việc tổ chức lễ cưới khá gấp nên đồng nghiệp thân thiết như Phúc Du không kịp tới dự và chúc mừng. Hưng Cao khá kín tiếng về chuyện riêng tư nên không muốn chia sẻ thêm về vợ.

Ngày 17/3, khi hình ảnh trong hôn lễ của Hưng Cao được nhiều fanpage chia sẻ, người hâm mộ gửi lời chúc mừng nam rapper.

Trong cuộc phỏng vấn với Zing, Hưng Cao từng chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ coi mình là người nổi tiếng, chỉ may mắn được nhiều người biết hơn một chút. Khi chủ yếu hoạt động trong cộng đồng underground, tôi đã có được lượng fan nhất định. Tới Giọng hát Việt nhí, tôi có thêm nhiều khán giả biết tới và yêu quý. Tôi cảm thấy hạnh phúc nhưng cũng áp lực. Tôi nghĩ mình cần cẩn thận hơn về các kế hoạch cũng như phát ngôn trong thời gian tới”.

Hưng Cao sinh năm 1991, là rapper chuyên nghiệp tại RVP. Anh được biết đến với khả năng chơi chữ, vần tốt và có kiến thức rộng về rap. Rapper từng đảm nhận vai trò huấn luyện viên ở Giọng hát Việt nhí. Ngoài vai trò rapper, Hưng cao còn là giáo viên dạy Anh Văn.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Quán quân Thách thức danh hài Ngân Thảo tổ chức lễ cưới

Quán quân Thách thức danh hài Ngân Thảo tổ chức đám cưới vào tối 11/3. Cô đính hôn cách đây 2 năm nhưng vì dịch bệnh nên đến nay mới cử hành hôn lễ.

Linh Rin, Phillip Nguyễn yêu cầu người dự cưới không đăng ảnh trước

Linh Rin, Phillip Nguyễn yêu cầu quan khách nam mặc quốc phục của Philippines. Ngoài ra, người dự lễ cưới không được đăng ảnh lên mạng xã hội.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm