Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Raphinha tỏa sáng trong chiến thắng 6-0 của Barcelona

Cựu cầu thủ Leeds ghi 1 bàn và kiến tạo 2 lần, giúp Barca nhấn chìm Inter Miami với tỷ số của một set tennis ở trận giao hữu sáng 20/7.

Tan binh Raphinha toa sang trong tran thang 6-0 cua Barcelona anh 1

Trong hiệp một, HLV Xavi tung đội hình gồm nhiều ngôi sao, đáng chú ý là sự góp mặt của Ansu Fati, Pierre-Emerick Aubameyang cùng các tân binh như Andreas Christensen hay Raphinha. Cựu cầu thủ Leeds chơi ấn tượng hơn cả khi góp công vào cả 3 bàn của Barca trong hiệp một (1 bàn, 2 kiến tạo).

Tan binh Raphinha toa sang trong tran thang 6-0 cua Barcelona anh 2

Barca tạo thế trận áp đảo và liên tục uy hiếp khung thành Inter Miami bằng những tình huống ban bật ít chạm. Phút 19, bàn mở tỷ số đến với đại diện La Liga sau pha dứt điểm chéo góc gọn gàng của Aubameyang.

Tan binh Raphinha toa sang trong tran thang 6-0 cua Barcelona anh 3

Phút 25, Raphinha đón đường chuyền từ cánh trái của Alejandro Balde trước khi ghi tên lên bảng tỷ số bằng pha đệm lòng nhẹ nhàng nhưng đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn chủ nhà.

Tan binh Raphinha toa sang trong tran thang 6-0 cua Barcelona anh 4

Phút 41, tân binh trị giá 58 triệu euro tiếp tục ghi dấu ấn với đường chọc khe bổng để Fati dứt điểm một chạm, nâng tỷ số lên 3-0.

Tan binh Raphinha toa sang trong tran thang 6-0 cua Barcelona anh 5

Ở hiệp đấu thứ 2, Barca chơi với đội hình mới. Ngôi sao của hiệp đấu gọi tên Memphis Depay. Cựu đội trưởng Lyon kiến tạo cho Gavi ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0 từ chấm phạt góc, sau đó tự mình nâng tỷ số lên 5-0 bằng một pha xử lý kỹ thuật trong vùng cấm. Phút 70, Ousmane Dembele khép lại bữa tiệc bàn thắng trên sân DRV PNK bằng pha đi bóng thoải mái từ cánh phải rồi dứt điểm tinh quái, khiến thủ môn đứng nhìn, qua đó ấn định thắng lợi 6-0 cho "Blaugrana".

Tan binh Raphinha toa sang trong tran thang 6-0 cua Barcelona anh 6

Gonzalo Higuain mang băng đội trưởng của Inter Miami. Ở trận này, "El Pipita" không thể hiện được nhiều do hàng tiền vệ của đội bóng MLS quá lép vế trước Barca.

Tan binh Raphinha toa sang trong tran thang 6-0 cua Barcelona anh 7

Robert Lewandowski chăm chú theo dõi đồng đội mới thi đấu. Tiền đạo người Ba Lan có thể ra sân ở trận giao hữu với Real Madrid vào ngày 24/7.

Lewandowski và những pha lập công ấn tượng ở Bayern Sau 8 năm gắn bó với đội bóng xứ Bavaria, tiền đạo người Ba Lan để lại cho người hâm mộ nhiều kỷ niệm với những bàn thắng đẹp mắt.

Lewandowski tạo cơn sốt ngay khi đến Barcelona

Rạng sáng 20/7 (giờ Hà Nội), Lewandowski vượt qua bài kiểm tra y tế để chính thức khoác lên mình màu áo của đội bóng chủ sân Camp Nou.

Hristo Stoichkov: ‘Barca sẽ vô địch La Liga’

Huyền thoại Barca khẳng định đội bóng cũ đủ khả năng vô địch La Liga mùa tới sau sự bổ sung chất lượng mang tên Robert Lewandowski.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm