Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lewandowski tạo cơn sốt ngay khi đến Barcelona

Rạng sáng 20/7 (giờ Hà Nội), Lewandowski vượt qua bài kiểm tra y tế để chính thức khoác lên mình màu áo của đội bóng chủ sân Camp Nou.

"Barcelona và Bayern Munich đã đạt thỏa thuận về thương vụ mang tên Robert Lewandowski. Số tiền CLB chi là 45 triệu euro phí chuyển nhượng và 5 triệu euro phụ phí, tùy vào thành tích của 'Lewy'. Tiền đạo này sẽ ký hợp đồng 4 năm với Barca kèm điều khoản giải phóng trị giá 500 triệu euro", trang chủ "Blaugrana" cho biết.

Lewandowski tao nen con sot anh 1

Lewandowski thỏa mong muốn được chơi bóng tại La Liga.

Theo nhà báo Albert Roge, người hâm mộ đang không thể mua được áo đấu của Lewandowski bởi các cửa hàng bên ngoài sân Camp Nou đều đã hết sạch ký tự "W" và "S". Barca kỳ vọng có thể thu về khoảng 20 triệu euro riêng từ tiền bán áo đấu của ngôi sao người Ba Lan.

Hiện tại, Lewandowski đã có mặt tại Miami và sẵn sàng cho buổi tập đầu tiên cùng đồng đội mới. Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ cựu sao Bayern còn có thể ra sân ở trận giao hữu với Real Madrid vào ngày 24/7.

Khi ký hợp đồng với Barcelona, thu nhập của tiền đạo người Ba Lan là 9 triệu euro mỗi năm và sẽ còn giảm trong tương lai. Nếu anh ở lại Camp Nou đến mùa giải thứ 3, mức lương của cầu thủ sẽ giảm đáng kể. Mọi thứ cũng tương tự cho mùa giải thứ 4.

Ngoài ra, Bild còn tiết lộ Barca có thói quen đề nghị cầu thủ không nhận lương trong một năm hoặc hơn.

Sau khi hoàn tất việc chiêu mộ Lewandowski, Barca sẽ tìm kiếm tân binh cho hàng thủ. Chủ tịch Joan Laporta cho biết ông đã nhận được danh sách ứng viên từ HLV Xavi Hernandez gồm 6 cái tên.

Theo Sport, Cesar Azpilicueta, đội trưởng đương nhiệm của Chelsea, nhiều khả năng sẽ là ngôi sao tiếp theo cập bến Camp Nou. Thương vụ này dự kiến tiêu tốn của "Blaugrana" từ 4 đến 5 triệu euro.

Lewandowski và những pha lập công ấn tượng ở Bayern Sau 8 năm gắn bó với đội bóng xứ Bavaria, tiền đạo người Ba Lan để lại cho người hâm mộ nhiều kỷ niệm với những bàn thắng đẹp mắt.

Nhà vô địch Serie A bị cảnh sát Milan nhầm là kẻ xả súng

Cảnh sát dùng biện pháp mạnh vì nghĩ Tiemoue Bakayoko là thủ phạm của một vụ xả súng tại Milan hôm 3/7.

Hristo Stoichkov: ‘Barca sẽ vô địch La Liga’

Huyền thoại Barca khẳng định đội bóng cũ đủ khả năng vô địch La Liga mùa tới sau sự bổ sung chất lượng mang tên Robert Lewandowski.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm