Vì sao cà phê rang xay mọc như nấm ở Sài Gòn?
Những quán cà phê rang xay có diện tích khiêm tốn nhưng đang là loại hình kinh doanh mang lại hiệu quả cao. Sau một thời gian xuất hiện, mô hình này đang nở rộ tại TP.HCM.
438 kết quả phù hợp
Vì sao cà phê rang xay mọc như nấm ở Sài Gòn?
Những quán cà phê rang xay có diện tích khiêm tốn nhưng đang là loại hình kinh doanh mang lại hiệu quả cao. Sau một thời gian xuất hiện, mô hình này đang nở rộ tại TP.HCM.
Chocolate Việt nổi tiếng thế giới được sản xuất như thế nào?
Từ trái cacao trồng ở các tỉnh Đồng Nai, Bến Tre..., hai doanh nhân người Pháp đã sáng tạo ra loại chocolate Việt nổi danh thế giới.
Trung Nguyên ra quân bán hàng toàn quốc
Trụ sở tập đoàn Trung Nguyên tại 82-84 Bùi Thị Xuân, quận 1, TP.HCM đã diễn ra chương trình ra mắt sản phẩm mới.
Cận cảnh cà phê chuỗi Việt Nam mang phong cách ngoại
Phục vụ, pha chế theo công nghệ Italy, nhưng nhân hạt và hương vị Việt Nam trộn với Brazil, chuỗi Twitter Beans Coffee được thiết kế cho những khách hàng thích sành điệu.
Dân ngân hàng làm thêm kiếm sống
Thu nhập giảm, nhiều nhân viên phải bung ra ngoài làm thêm việc chẳng ăn nhập gì với nghề, như bán hải sản, quần áo, mở quán ăn, quán cà phê, bán hàng qua mạng...
Vay tiêu dùng gánh lãi suất 74%/năm
Gần đây liên tục xảy ra các tranh chấp giữa người vay và các công ty tài chính. Người vay “tố” công ty mập mờ không nói rõ các điều khoản, lãi suất cao, phạt nặng...
Vì sao cà phê cóc Sài Gòn sống tốt?
Việc đầu tư về hình thức và thay đổi về chất lượng cà phê đã làm những quán cà phê cóc ở Sài Gòn "sống" được.
Sự thật chuyện siêu lừa Huyền Như sinh con trong trại giam
Mẹ ruột Huỳnh Thị Huyền Như nói, đây là lần đầu tiên bà trải lòng với báo chí xung quanh đứa con gái đang đối diện với án tù nặng trong vụ đại án xôn xao dư luận.
Cận cảnh sản xuất, pha chế cà phê giá nghìn đô ở Đà Lạt
Tại Việt Nam, cà phê chồn có giá cao nhất là 64 triệu đồng, thấp nhất là 15 triệu đồng/kg. Loại “đúng đạt” được bán tại cơ sở sản xuất là 20 triệu đồng/kg.
Sẽ mời Walmart trực tiếp mua hàng Việt Nam
Ông Đào Trần Nhân, tham tán công sứ Thương vụ Việt tại Mỹ, cho biết năm 2014 sẽ tiếp tục xúc tiến để hàng Việt tiếp cận được nhà bán lẻ hàng đầu của Mỹ...
Chiến lược đổi 'máy in tiền' của Đặng Lê Nguyên Vũ
Theo đánh giá của các chuyên gia, việc chuyển hướng sang cà phê hòa tan của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vào năm 2013 là một quyết định chiến lược.
Hà Nội ‘chơi sang’ làm hầm vượt sông giãn dân phố cổ
Hết dự định làm đường cao tốc phục vụ dân Hà Nội đi lễ chùa, xây nhà vệ sinh “dát vàng” tiền tỷ, lại có ý kiến Hà Nội làm hầm vượt qua sông Hồng để giãn dân phố cổ.
Đón Giáng sinh sôi động tại Escape Store & Cafe
Một mùa Giáng Sinh lại đến báo hiệu sự đổi thay gấp gáp của năm. Các anh chị sành điệu có thể thoả sức lựa chọn những mẫu boot mới, cùng ăn mặc đẹp và sẻ chia niềm vui, sự rạo rực trong những quán...
Nestlé không coi Starbucks là đối thủ cạnh tranh trực tiếp
Bà Lê Thị Hoàng Yến, giám đốc truyền thông của Nestlé nhận xét: Dù cùng kinh doanh trong ngành cà phê, nhưng Starbucks không phải là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Nestlé.
Cà phê mang về: Liệu có chết yểu?
Một năm trở lại đây, mô hình cà phê cà phê mang về (Take away) nở rộ khắp TP.HCM. Liệu mô hình này sẽ bền vững hay cũng chỉ là một trào lưu kinh doanh và sẽ sớm “chết yểu” như xu hướng “trà chanh...
Tin bạn mất xe, điện thoại
Sau khi đi nhậu và đi uống cà phê, Tín cho bạn mượn xe và điện thoại. Không ngờ người mà Tín từng giúp đỡ khi gặp khó khăn lại biến mất.
Những điểm yếu của cà phê chồn Việt Nam
Là nước sản xuất cà phê lớn thứ hai trên thế giới, nhưng Việt Nam vẫn bị xem như thương hiệu cà phê của số lượng.
Vũ Trung Nguyên và những dấu hỏi lớn về vị thế 'Vua cà phê'
Tuyên bố chinh phục nước Mỹ từ năm 2013, tuy nhiên, tới thời điểm này vẫn chưa có thông tin Trung Nguyên mở cửa hàng đầu tiên tại Mỹ, khiến nhiều người hoài nghi
Một người tự xưng là lương y chữa bá bệnh bằng cách bóp vai, phun nước, quơ nhang gọi ma quỷ nhập hồn để bắt bệnh. Vậy mà có không ít người nghe theo để rồi mất cả đống tiền, trong khi bệnh lại...
Starbucks 'cô đơn' trước cà phê rang xay Sài Gòn
Bị đe dọa bởi hàng loạt quán cà phê rang xay liên tục mọc khắp Sài Gòn, lại thêm sự bành trướng của các thương hiệu cà phê có sẵn, Starbucks đang trở thành người cô đơn khi vừa đến Việt Nam.