Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rạn nứt quan hệ, Raiola sắp đưa Pogba rời Man Utd?

Mối quan hệ giữa "Gã béo" và "Quỷ đỏ" không còn như trước, đặc biệt là sau khi siêu cò người Italy bị Romelu Lukaku chấm dứt hợp đồng để đầu quân cho công ty thể thao Roc Nation.

Bleacher Report đưa tin, Romelu Lukaku đã đơn phương chấm dứt hợp đồng với Mino Raiola để đầu quân cho công ty Roc Nation của rapper Jay-Z.

Roc Nation có trụ sở tại New York và đang là đại diện của Kevin Durant - siêu sao bóng rổ đang chơi cho Golden State Warriors hay Dez Bryant - cầu thủ bóng bầu dục của CLB Dallas Cowboys. Trước khi Lukaku gia nhập, Roc Nation chỉ sở hữu duy nhất một cầu thủ bóng đá, đó là trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich.

Ran nut quan he,  Raiola sap dua Pogba roi Man Utd? anh 1
Lukaku xác nhận đầu quân cho Roc Nation trên trang cá nhân.

Mức độ nổi tiếng của Lukaku tăng lên rất nhiều sau khi anh đầu quân cho Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè 2017. Cựu sao Everton hoàn toàn có thể tỏa sáng hơn nữa tại World Cup 2018 bởi anh đang đứng trong hàng ngũ tuyển Bỉ hùng mạnh.

Một số nguồn tin khác còn cho biết, Roc Nation đang muốn đẩy mạnh việc chiêu mộ thêm các ngôi sao bóng đá tại châu Âu. Gương mặt tiếp theo được rapper Jay-Z để ý cũng là một cầu thủ của Man Utd, đó là tiền đạo trẻ Marcus Rashford.

Sau hai kỳ chuyển nhượng hè hợp tác thuận lợi, mối quan hệ giữa Man Utd và Mino Raiola đã đi xuống rõ rệt. Sự ra đi của Ibrahimovic, Mkhitaryan và giờ là Lukaku, nhà môi giới người Italy mất đi tiếng nói tại Old Trafford khi chỉ còn nắm trong tay một ngôi sao là Paul Pogba.

Raiola từng khó chịu khi Jose Mourinho thẳng tay loại bỏ Henrikh Mkhitaryan, trong khi BLĐ Man Utd cũng không bằng lòng khi liên tục bị "Gã béo" đòi phí lót tay quá cao trong mỗi vụ chuyển nhượng.

Ran nut quan he,  Raiola sap dua Pogba roi Man Utd? anh 2
Mino Raiola mất đi một khách hàng béo bở.

Thời gian gần đây xuất hiện thông tin Raiola đã rục rịch tìm kiếm bến đỗ mới cho Paul Pogba khi chứng kiến thân chủ không hạnh phúc tại sân Old Trafford. Liên hệ với Real, Barca nhưng không thành công, "Gã béo" đang đàm phán để đưa Pogba trở về quê nhà thi đấu trong màu áo nhà ĐKVĐ Ligue 1 PSG.

'Mourinho nên tống Sanchez lên ghế dự bị và tin dùng Martial'

Phát biểu trên BT Sports, huyền thoại Paul Scholes đã có đôi điều nhắn nhủ đến HLV Jose Mourinho về trường hợp của Alexis Sanchez.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm