Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba lại bị thay ra trong trận thắng 2-0 của MU

Lần thứ hai liên tiếp trong vòng chưa đầy một tuần, Paul Pogba không được chơi trọn vẹn 90 phút. Anh rời sân nhường chỗ cho Daley Blind khi trận đấu với Bournemouth đã an bài.

MU thang Bournemouth 2-0 anh 1

Ở trận đấu thuộc vòng 35 Premier League, MU hành quân đến sân của Bournemouth. HLV Jose Mourinho để Alexis Sanchez, Nemanja Matic, Romelu Lukaku nghỉ ngơi và trao cơ hội cho các cầu thủ phải ngồi dự bị trong thời gian qua như Anthony Martial, Marouane Fellaini, Luke Shaw. Tấm băng đội trưởng "Quỷ đỏ" đêm qua được trao cho thủ thành David De Gea - người đã có 7 năm gắn bó với đội bóng thành phố Manchester.

MU thang Bournemouth 2-0 anh 2

Chủ nhà Bournemouth vẫn chưa chắc suất trụ hạng, còn MU cũng cần điểm để cạnh tranh ngôi á quân với Liverpool. Trận đấu trên sân Dean Court diễn ra sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc. Bóng được luân chuyển khá nhanh và liên tục là những cơ hội được cầu thủ đôi bên tạo ra. 

MU thang Bournemouth 2-0 anh 3

MU cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng mở tỷ số ở phút 28 sau màn phối hợp ăn ý giữa hai cầu thủ người Anh Jesse Lingard và Chris Smalling.

MU thang Bournemouth 2-0 anh 4

Từ đường chọc khe chuẩn xác của Ander Herrera, Jesse Lingard thoát xuống bên cánh phải trước khi căng ngang vào cho đồng hương Smalling băng vào dứt điểm cận thành hạ gục thủ môn Asmir Begovic.

MU thang Bournemouth 2-0 anh 5

Bournemouth

 

vùng lên mạnh mẽ sau bàn thua, nhưng hàng phòng ngự MU dưới sự chỉ đạo của David De Gea đứng vững trước sức ép của đội chủ nhà.

MU thang Bournemouth 2-0 anh 6

MU nhập cuộc chậm rãi trong hiệp 2 và để đối thủ có phần lấn lướt. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" vẫn có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 do công của Romelu Lukaku ở phút 70.

MU thang Bournemouth 2-0 anh 7

8 phút sau khi vào sân thay Jesse Lingard, tiền đạo người Bỉ có pha dứt điểm tinh tế sau đường kiến tạo của Paul Pogba bất chấp nỗ lực truy cản quyết liệt của trung vệ Nathan Ake và thủ môn Asmir Begovic.

MU thang Bournemouth 2-0 anh 8

Phút 80, Paul Pogba được rút ra nghỉ. HLV Jose Mourinho vẫn chưa quyết định có sử dụng ngôi sao người Pháp ở trận tứ kết FA Cup với Tottenham cuối tuần này hay không. Trước đó, ông từng tiết lộ khả năng gạt bỏ nhiều trụ cột ở chuyến hành quân đến Wembley.

MU thang Bournemouth 2-0 anh 9

3 điểm có được trên sân Dean Court giúp MU giữ vững vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với 4 điểm nhiều hơn so với kình địch Liverpool trong khi giải đấu chỉ còn 4 vòng đấu nữa sẽ khép lại.

MU thang Bournemouth 2-0 anh 10
Sơ đồ chiến thuật, điểm số cụ thể của hai đội.
MU thang Bournemouth 2-0 anh 11
Bảng xếp hạng Premier League.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm