Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramsey có thể sát cánh cùng Ronaldo ở mùa giải năm sau

Không được gia hạn hợp đồng với Arsenal, tiền vệ người xứ Wales nhiều khả năng sẽ chuyển tới Juventus ở phiên chợ hè dưới dạng tự do.

Những ngày gần đây, báo chí Anh đồng loạt đưa tin tiền vệ Aaron Ramsey đang lựa chọn điểm đến tiếp theo sau khi rời Arsenal. Hợp đồng của cầu thủ này với đội chủ sân Emirates sẽ hết hạn vào ngày 30/6 tới, đồng nghĩa với việc Ramsey có thể tự do đàm phán kể từ lúc này.

"Tất cả chúng ta đều biết rằng hợp đồng đã bị rút khỏi bàn đàm phán. Tôi không rõ lý do tại sao vì một vài tuần trước, khi mọi người cùng nhau thống nhất, tôi đã sẵn sàng để đặt bút ký", tiền vệ xứ Wales chia sẻ với báo chí cách đây 2 tháng.

Arsenal,  Juventus,  Ronaldo,  Ramsey,  Real Madrid anh 1
Ramsey in dấu giày lên 8 bàn thắng của Arsenal mùa này. Ảnh: Getty Images.

Không có gì ngạc nhiên khi một cầu thủ như Ramsey được rất nhiều đội bóng theo đuổi. Tiền vệ này mới bước sang tuổi 28 được vài ngày và để lại dấu ấn đậm nét dưới thời HLV Unai Emery với 2 bàn thắng cùng 6 pha kiến tạo.

Tờ BBC Sports cho biết Ramsey đang được nhiều CLB theo dõi sát sao bao gồm Juventus, Real Madrid, PSG, Inter Milan và Bayern Munich. Tuy nhiên, anh vẫn chưa đưa ra quyết định của mình.

Chia sẻ sau trận đấu gặp Fulham, HLV Unai Emery cho biết: "Hiện tại, cậu ấy vẫn còn hợp đồng với Arsenal và tôi nghĩ Ramsey sẽ ở lại đến cuối mùa giải. Cậu ấy đã có màn trình diễn tốt trước Liverpool. Ở trận đấu hôm nay (trước Fulham), Ramsey đã chơi 15 phút và ghi bàn. Cậu ấy đã giúp chúng tôi tự tin và giành được kết quả tốt. Tôi muốn Ramsey tiếp tục tập trung cho CLB".

Theo thông tin từ Sky Sports Italy, Juvetus sẵn sàng trả cho Ramsey mức lương 120.000 bảng mỗi tuần kèm thưởng để thuyết phục cầu thủ này đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với "Bà đầm già" thành Turin.

Bên cạnh đó, "Pháo thủ" thành London cũng bằng lòng chấp nhận để cầu thủ này ra đi dưới dạng tự do vì "giá trị của Ramsey đối với đội bóng trong phần còn lại của mùa giải lớn hơn những gì CLB có thể thu về từ việc chuyển nhượng".

Sau khi gia nhập Arsenal từ CLB Cardiff City với giá 4,8 triệu bảng vào năm 2008, Ramsey đã ghi được 60 bàn thắng sau 352 lần ra sân cho "Pháo thủ" thành London, đồng thời giành 3 chức vô địch FA Cup vào các năm 2014, 2015 và 2017.

Arsenal,  Juventus,  Ronaldo,  Ramsey,  Real Madrid anh 2
Bảng xếp hạng Premier League tính đến lúc này.
HLV Emery nói gì về 2 quả phạt 11 m trong trận gặp Liverpool? HLV trưởng Arsenal nhận định 2 bàn thua trên chấm 11 m của đội bóng thành London là quyết định nặng tay và đề cập đến sự quan trọng của VAR trong mùa giải tiếp theo.

Newcastle vs Man Utd: Mục tiêu giành chiến thắng mừng năm mới

Ở trận đấu thuộc vòng 21 diễn ra lúc 3h ngày 3/1, thầy trò HLV Solskjaer hướng tới chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại Premier League trước đối thủ không được đánh giá cao Newcastle.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm