Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos tức giận, đòi ra đi sau thất bại ở Champions League

Sau khi Real thua 1-4 trước Ajax ở cúp châu Âu, cuộc cãi vã đã xảy ra giữa 2 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất tại Real Madrid, thủ quân Ramos và Chủ tịch Perez.

AS đưa tin một cuộc cãi vã nảy lửa đã xảy ra trong phòng thay đồ giữa Sergio Ramos và Chủ tịch Florentino Perez sau thất bại 1-4 của Real Madrid trước Ajax ở lượt về vòng 16 đội Champions League.

Nguyên nhân xuất phát từ việc Chủ tịch Perez kịch liệt chỉ trích các cầu thủ. Ông dùng từ "đáng xấu hổ" để nói về thất bại trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Ramos doi ra di anh 1

Ramos và Chủ tịch Perez bất đồng quan điểm sau thất bại ở Champions League.

Sergio Ramos ngay lập tức lên tiếng đáp trả. Trung vệ người Tây Ban Nha cho rằng chính Perez mới là người phải chịu trách nhiệm cho cuộc khủng hoảng đang diễn ra tại sân Bernabeu mùa này.

Thậm chí trong cơn bực tức, Ramos dọa rời Real Madrid: "Tôi đã làm mọi thứ vì lợi ích của CLB này và cả ông nữa. Trả tiền cho tôi, và tôi sẽ ra đi".

Trong vòng một tuần, mùa giải khép lại với Real Madrid. Đoàn quân của HLV Solari bị Barca đá bay khỏi cúp nhà vua, sau đó tiếp tục thất bại và để đối thủ bỏ xa 12 điểm trên bảng xếp hạng. Ngày 7/3, trận thua tệ hại nhất trên sân nhà trong lịch sử tham dự cúp châu Âu trước Ajax dù Real nắm trong tay lợi thế là trận thắng 2-1 ở lượt đi.

"Một tuần khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Tuy nhiên, thành công là biết đứng dậy đối mặt mỗi khi khó khăn xảy ra", Luka Modric chia sẻ trên trang cá nhân.

Ramos doi ra di anh 2
Jose Mourinho từng có quãng thời gian làm việc tại Bernabeu và giúp Real giành chức vô địch La Liga.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Jose Mourinho đang là cái tên được chủ tịch Perez nhắm đến cho chiếc ghế nóng tại Bernabeu. Chia sẻ trên Love Sport Radio, cựu Chủ tịch Ramon Calderon cho biết: "Tôi nghĩ HLV tiếp theo của Real là Jose Mourinho. Ông ấy là nhà cầm quân duy nhất được Chủ tịch Florentino Perez tôn trọng. Nếu Mourinho không ở lại đây vào mùa giải tới, đó là do ông ấy nói không".

"Tôi đã nghe một số ý kiến từ ông ấy trên Bein Sports vào cuối tuần trước: 'Tất nhiên, nếu Real Madrid gọi, tôi sẽ rất hạnh phúc khi quay trở lại'. Theo ý kiến của tôi, 90% Jose Mourinho sẽ trở lại Real Madrid".

Toni Kroos chỉ ra nguyên nhân Real Madrid bị loại Sau khi bị Ajax Amsterdam loại khỏi vòng 1/8 Champions League, tiền vệ người Đức Toni Kroos lên tiếng thừa nhận phong độ thiếu ổn định của bản thân và đồng đội tại Real Madrid.

'MU thực sự trở lại với tinh thần của mùa bóng 1999 vĩ đại'

Thất bại 0-2 ở lượt đi, nhưng MU tạo nên một bộ phim hành động nghẹt thở đến giây cuối cùng khi giành chiến thắng 3-1 trước Paris Saint-Germain tại vòng 1/8 Champions League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm