Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos mong Messi giành Quả bóng Vàng

Sau nhiều năm là đối thủ của nhau, Sergio Ramos mong muốn người đồng đội mới ở PSG là Lionel Messi trở thành chủ nhân của Quả bóng Vàng 2021.

"Vâng, đương nhiên là tôi mong cậu ấy giành được Quả bóng Vàng. Tôi luôn đứng về phía những đồng đội của mình. Tôi chúc cậu ấy gặp mọi điều may mắn", Goal dẫn lời Ramos.

"Messi đang có phong độ tốt. Tôi nghĩ cậu ấy là mẫu cầu thủ thực sự tạo ra được khác biệt. Cậu ấy là độc nhất vô nhị và thật tuyệt vời khi có Messi trong đội hình", Ramos dành lời khen.

ramos ung ho messi anh 1

Ramos lên tiếng ủng hộ Messi sau nhiều năm là đại kình địch của nhau. Ảnh: Goal.

Bên cạnh đó, trung vệ sinh năm 1986 cũng đặt mục tiêu đạt những danh hiệu cùng PSG. Anh chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng mỗi cá nhân sẽ mang giá trị riêng của mình để cống hiến cho PSG, giúp đội bóng trở nên vĩ đại hơn nữa. Chúng tôi sẽ đạt được những điều mình mong muốn".

Messi là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021. Siêu sao người Argentina giúp đội bóng cũ Barca giành Copa del Rey, trở thành Vua phá lưới La Liga mùa 2020/21 với 30 bàn, cùng 11 kiến tạo.

Trong màu áo tuyển Argentina, Messi giành danh hiệu Copa Ameria 2021. Bên cạnh đó, anh cũng sở hữu 2 giải cá nhân là Cầu thủ hay nhất và Vua phá lưới của giải đấu.

Ngoài Ramos, Angel Di Maria cũng mong muốn Messi giành được Quả bóng Vàng. Tiền vệ này nói: "Messi xứng đáng với Quả bóng Vàng. Anh ấy đã có một năm rất quan trọng trong sự nghiệp, khi giành danh hiệu Copa America".

Lễ công bố giải thưởng Quả bóng Vàng 2021 sẽ tổ chức vào ngày 30/11, sau năm 2020 hủy giải vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Nếu thắng giải, Messi sẽ có danh hiệu Quả bóng Vàng thứ 7, gia tăng kỷ lục là cầu thủ sở hữu danh hiệu cao quý này nhiều nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Ronaldo đang xếp thứ 2 với 5 danh hiệu.

PSG rơi điểm trong ngày Messi vắng mặt Đội bóng thủ đô nước Pháp đánh rơi chiến thắng khi để Leipzig gỡ hòa 2-2 ở phút 90+2 trong màn so tài tại loạt trận thứ tư bảng A Champions League 2021/22.

Messi tỏa sáng ngay trước buổi lễ công bố Quả bóng Vàng

Lionel Messi lập hat-trick kiến tạo trong chiến thắng 3-1 của PSG trước Saint Etienne tại vòng 15 Ligue 1 diễn ra tối 28/11 (giờ Hà Nội).

Messi góp 3 pha kiến tạo trong trận thắng của PSG

Siêu sao người Argentina đóng góp 3 pha kiến tạo trong trận thắng 3-1 của PSG trước Saint-Etienne diễn ra tối 28/11 (giờ Hà Nội).

Neymar có thể nghỉ thi đấu 6 tuần

Với chấn thương gặp phải trong cuộc đối đầu Saint-Etienne ở vòng 15 Ligue 1 hôm 28/11, Neymar nhiều khả năng bỏ lỡ đến 6 trận đấu của PSG.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm