Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar có thể nghỉ thi đấu 6 tuần

Với chấn thương gặp phải trong cuộc đối đầu Saint-Etienne ở vòng 15 Ligue 1 hôm 28/11, Neymar nhiều khả năng bỏ lỡ đến 6 trận đấu của PSG.

Theo L'Equipe, những chẩn đoán ban đầu của bác sĩ cho thấy Neymar dính chấn thương mắt cá. Tiền đạo người Brazil được cho phải ngồi ngoài khoảng 6 tuần để bình phục hoàn toàn.

Với chấn thương này, Neymar có thể phải vắng mặt trong ít nhất 6 trận đấu của PSG. Đó là những cuộc đối đầu với Nice, Lens, Club Brugge, Monaco, Lorient và Lyon.

neymar chan thuong anh 1

Neymar chống nạng sau khi trận đấu kết thúc. Ảnh: Goal.

Phút 84 cuộc đối đầu giữa PSG và Saint-Etienne, Yvann Macon thực hiện pha vào bóng với Neymar. Sau tác động từ đối phương, ngôi sao người Brazil nhảy lên để tránh theo phản xạ. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1992 bị lật cổ chân khi tiếp đất.

Neymar hét lên và tỏ ra rất đau đớn. Anh được đội ngũ y tế thực hiện sơ cứu và rời sân trên cáng vào phút 88. Khi trận đấu kết thúc, Neymar phải dùng nạng để có thể đi lại.

Đây không phải là lần đầu tiên Neymar dính chấn thương ở mùa giải 2021/22. Trước đó, chân sút sinh năm 1992 nghỉ thi đấu 9 trận vì các vấn đề khác nhau. Vì vậy, anh chưa có quá nhiều đóng góp cho PSG.

Neymar ghi 3 bàn, kiến tạo 3 lần sau 10 trận tại Ligue 1. Tại Champions League, anh có 4 lần đá chính nhưng chưa đóng góp vào bàn thắng cho đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino.

Mùa này, PSG thể hiện sự thống trị ở Ligue 1. Sau chiến thắng 3-1 trước Saint-Etienne, họ xây chắc ngôi đầu với 40 điểm sau 15 trận, hơn đội nhì bảng 14 điểm.

Neymar kiến tạo bàn duy nhất ở trận thắng của Brazil Bên cạnh pha kiến tạo cho Lucas Paqueta, ngôi sao của PSG còn thu hút sự chú ý sau những tình huống xích mích với các đồng nghiệp tuyển Colombia ở vòng loại World Cup 2022.

Neymar bị gập cổ chân

Tiền đạo của PSG la hét với vẻ đau đớn sau pha va chạm ở trận gặp Saint-Etienne diễn ra tối 28/11 (giờ Hà Nội).

Cách PSG sụp đổ trước Man City

Messi, Neymar và Mbappe là nỗi khiếp sợ với mọi hàng thủ. Nhưng khi không có bóng, bộ ba này trở thành gánh nặng của PSG.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm