Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos may mắn không phải nhận thẻ đỏ trước Atletico?

Thủ quân Real Sergio Ramos dùng cùi chỏ đối với Lucas Hernandez cuối hiệp 1. Nhiều người cho rằng trung vệ người Tây Ban Nha xứng đáng bị truất quyền thi đấu.

Chuyên gia phân tích của kênh Radio MARCA là Andujar Oliver đã xem lại tình huống tranh bóng của Sergio Ramos. Ông cho rằng trọng tài Atkinson nên ra hiệu đó là pha phạm lỗi của Ramos và rút thẻ vàng đối với thủ quân Real Madrid. Tuy nhiên, tình huống đó không đáng phải nhận thẻ đỏ.

Ramos khong phai nhan the do la dung anh 1
Ramos dùng cùi chỏ tỳ vào gáy của Lucas Hernandez. Ảnh: Marca.

Trọng tài chính Atkinson không quan sát tình huống, nên thậm chí không rút thẻ vàng đối với trung vệ người Tây Ban Nha. Vị vua áo đen người Anh rút ra tổng cộng 4 thẻ phạt ở trận lượt đi bán kết Champions League, trong đó 3 dành cho cầu thủ Atletico và 1 thuộc về Isco bên phía Real.

Trong màu áo đội bóng Hoàng gia, Sergio Ramos đã phải nhận 22 thẻ đỏ. Lần gần nhất anh bị truất quyền thi đấu là trận gặp Barca tại La Liga. Thủ quân Real Madrid nhận thẻ đỏ sau khi vào bóng thô bạo đối với Lionel Messi. Tuy nhiên, án phạt dành cho Ramos chỉ là bị cấm 1 trận.

Trận bán kết lượt đi Champions League giữa Real và Atletico diễn ra không kịch tính như mong đợi. “Los Blancos” đã đánh bại đội bóng cùng thành phố Madrid với tỷ số 3-0 nhờ hat-trick của Cristiano Ronaldo. Sau khi ghi 3 bàn vào lưới Atletico Madrid, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có 103 lần sút tung lưới đối phương ở cúp châu Âu.

Highlight 3D Real 3-0 Atletico Ba bàn thắng của Ronaldo nhấn chìm Atletico xuống vũng bùn, đồng thời giúp Real đặt một chân vào chung kết Champions League.
Ramos khong phai nhan the do la dung anh 2
Sergio Ramos thực hiện 5 pha tắc bóng chính xác trong trận bán kết lượt đi Champions League. Ảnh: FourFourTwo.

Ronaldo lập hat-trick, Real thắng đậm Atletico

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick mang về chiến thắng 3-0, đồng thời giúp Real Madrid tiến sát tấm vé dự chung kết Champions League.

Đức Mạnh (Theo Marca)

Bạn có thể quan tâm