Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo lập hàng loạt kỷ lục sau cú hat-trick vào lưới Atletico

Với 3 bàn thắng vào lưới Atletico Madrid, CR7 trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi hat-trick 2 trận liên tiếp tại đấu trường Champions League.

Highlight 3D Real 3-0 Atletico Ba bàn thắng của Ronaldo nhấn chìm Atletico xuống vũng bùn, đồng thời giúp Real đặt một chân vào chung kết Champions League.
Ronaldo thiet lap hang loat ky luc moi anh 1

Thêm một lần Cristiano Ronaldo khiến thế giới phải trầm trồ trước màn trình diễn ở đấu trường Champions League và nạn nhân tiếp theo của siêu sao người Bồ Đào Nha lại là kình địch cùng thành phố Atletico Madrid.

Ronaldo thiet lap hang loat ky luc moi anh 2
Sau pha đánh đầu tung lưới Jan Oblak ở phút thứ 10, Ronaldo ngay lập tức đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ đầu tiên ghi 50 bàn thắng ở vòng knock-out Champions League. 
Ronaldo thiet lap hang loat ky luc moi anh 3
Đây cũng là bàn thắng thứ 16 của anh được ghi từ những pha không chiến và bàn thắng thứ 11 tính riêng ở các trận bán kết đấu trường châu lục trong cả màu áo Real lẫn Man Utd.
Ronaldo thiet lap hang loat ky luc moi anh 4

Ronaldo có cho mình bàn thắng thứ 102 ở đấu trường Champions League sau một pha volley tung nóc lưới Jan Oblak ở phút 73. Theo thống kê của Opta, tổng số pha làm bàn của CR7 đã nhiều hơn tất cả những gì Atletico làm được trong lịch sử tham dự cúp châu Âu (102 bàn so với 100 bàn). 

 

Ronaldo thiet lap hang loat ky luc moi anh 5

Siêu sao 32 tuổi có bàn thắng thứ 11 tính riêng ở các trận bán kết Champions League (8 cùng Real, 3 cùng Man Utd). 

 

Ronaldo thiet lap hang loat ky luc moi anh 6
Cú hat-trick siêu hạng của CR7 được hoàn tất 4 phút trước khi hết giờ. Nhận đường trả ngược rất nỗ lực của Lucas Vazquez, Ronaldo không bị ai theo kèm, thoải mái dứt điểm từ khoảng cách 9 m nâng tỷ số lên 3-0.

 

Ronaldo thiet lap hang loat ky luc moi anh 7
Lần thứ 2 ở mùa giải năm nay, siêu sao người Bồ Đào Nha khiến kình địch cùng thành phố phải cúi đầu với một cú hat-trick. Ronaldo cũng chính thức san bằng kỷ lục 7 hat-trick của Messi ở đấu trường Champions League.
Ronaldo thiet lap hang loat ky luc moi anh 8
Chưa dừng ở đó, CR7 còn trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giải đấu danh giá nhất lục địa già ghi hat-trick ở 2 trận liên tiếp.

 

Ronaldo thiet lap hang loat ky luc moi anh 9
Ronaldo tiếp tục bỏ xa đối thủ Lionel Messi ở đấu trường châu lục.

Ronaldo lập hat-trick, Real thắng đậm Atletico

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick mang về chiến thắng 3-0, đồng thời giúp Real Madrid tiến sát tấm vé dự chung kết Champions League.






Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm