Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos khiến PSG bất ngờ

Chấn thương dai dẳng của trung vệ người Tây Ban Nha làm PSG đảo lộn kế hoạch.

"Chúng tôi biết Sergio Ramos bị chấn thương từ mùa giải 2020/21. Mọi thứ đã được chuẩn bị, nhưng tình hình của cậu ấy vẫn khiến chúng tôi bất ngờ", Giám đốc Thể thao Leonardo phát biểu với Le JDD.

"Căng thẳng đã thực sự xảy ra. Chúng tôi sắp xếp để đón Ramos trở lại đội hình, nhưng kế hoạch này nhiều lần phải dời lại. PSG không mong đợi việc Ramos phải ngồi ngoài 4-5 tháng. Dù sao, cậu ấy cũng đã trở lại và đang đi đúng hướng. Sự xuất hiện của Ramos rất quan trọng cho nửa sau của mùa giải", ông Leonardo nói thêm.

Ramos gay cang thang o PSG anh 1

Ramos mới chơi 2 trận trên mọi đấu trường kể từ khi gia nhập PSG.

Ramos đầu quân cho PSG dưới dạng tự do theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, chấn thương cơ đùi dai dẳng khiến cầu thủ người Tây Ban Nha mới có một lần ra sân tại Ligue 1. Sau trận đấu với Saint-Etienne hôm 28/11, Ramos lại tái phát chấn thương và trở lại trong trận đấu cúp quốc nội với Feignies-Aulnoye vào ngày 20/12.

Trong năm 2021, Ramos chơi 7 trận ở cấp CLB, trong đó có 2 trận ở giải VĐQG. Đây thực sự là giai đoạn khó khăn với ngôi sao từng 4 lần vô địch Champions League, 5 lần đăng quang La Liga và ghi 101 bàn trong sự nghiệp.

Rạng sáng 23/12, PSG có chuyến hành quân đến sân của Lorient, CLB đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng. Đây là cơ hội tốt để Ramos có lần thứ 2 ra sân tại Ligue 1 mùa này.

Ramos gây thất vọng nhất trong dàn tân binh ngôi sao của PSG trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Messi, Hakimi, Donnarumma, Wijnaldum ít nhiều đều để lại dấu ấn tại sân Parc des Princes.

Mbappe kiếm 2 quả phạt đền cho PSG Ngôi sao người Pháp lập cú đúp và nhường một quả phạt đền cho Mauro Icardi trong trận thắng Feignies Aulnoye 3-0 ở vòng 64 đội Cúp Quốc gia Pháp 2021/22.

Mbappe lập cú đúp trong chiến thắng của PSG

Kylian Mbappe tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong chiến thắng 3-0 trước Feignies ở Cúp Quốc gia Pháp rạng sáng 20/12 (giờ Hà Nội).

MU gặp Atletico, PSG đụng Real ở vòng 1/8 Champions League

Đối thủ của "Quỷ đỏ" ở vòng 16 đội Champions League đổi từ PSG thành Atletico Madrid.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm