Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe lập cú đúp trong chiến thắng của PSG

Kylian Mbappe tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong chiến thắng 3-0 trước Feignies ở Cúp Quốc gia Pháp rạng sáng 20/12 (giờ Hà Nội).

Trước đối thủ hạng dưới, PSG chủ động cho một số trụ cột như Lionel Messi, Marquinhos, Achraf Hakimi, Idrissa Gueye... được nghỉ ngơi. Dù vậy, những cái tên có mặt trong đội hình xuất phát của đội bóng này vẫn rất chất lượng. Mbappe (cú đúp) và Mauro Icardi thay nhau lập công, giúp PSG có trận thắng 3-0 nhẹ nhàng.

Với Marco Verratti, Leon Paredes ở tuyến giữa, PSG dễ dàng kiểm soát thế trận. Họ tạo nhiều cơ hội và có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 16. Sau một nỗ lực đi bóng, Mbappe bị đối phương phạm lỗi trong vùng cấm và trọng tài cho PSG hưởng quả phạt đền. Từ khoảng cách 11 m, tiền đạo này mở tỷ số cho đội khách.

mbappe toa sang anh 1

Mbappe liên tục tỏa sáng cho PSG. Ảnh: Reuters.

15 phút sau, Mbappe một lần nữa bị phạm lỗi trong vùng cấm, mang về quả phạt đền thứ 2 cho PSG. Lần này, Icardi là người thực hiện và anh không mắc một sai lầm nào. Đại diện thủ đô Paris vươn lên dẫn 2-0 sau 45 phút đầu tiên.

Những diễn biến trong hiệp 2 cũng không có gì khác biệt. PSG vẫn kiểm soát trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội. Họ có thêm bàn thắng thứ 3 sau một tình huống phối hợp nhịp nhàng bên cánh phải. Bóng được đưa xuống sát đường biên ngang rồi trả ngược về để Mbappe đệm bóng ghi bàn. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Màn trình diễn của Sergio Ramos trong 45 phút đầu tiên cũng là điểm nhấn. Anh không phải phòng ngự quá nhiều mà chủ yếu đóng góp cho mặt trận tấn công. Cựu sao Real Madrid thực hiện nhiều tình huống mở bóng chính xác cho Mbappe, Icardi, dẫn đến các pha tấn công nguy hiểm của PSG. Từ một pha tạt bóng của Ramos, Mbappe bị kéo áo trong vùng cấm, dẫn đến quả phạt đền thứ 2.

Với Mbappe, anh thể hiện phong độ ấn tượng. Trong 3 trận gần nhất tại Champions League, Ligue 1 và Cúp Quốc gia Pháp, tiền đạo này đều lập cú đúp.

Ở vòng đấu tiếp theo của Cúp Quốc gia Pháp, PSG sẽ đối đầu Vannes Olympique.

mbappe toa sang anh 2

PSG giành chiến thắng với những thông số áp đảo. Đồ họa: Minh Phúc.

Mbappe kiếm 2 quả phạt đền cho PSG Ngôi sao người Pháp lập cú đúp và nhường một quả phạt đền cho Mauro Icardi trong trận thắng Feignies Aulnoye 3-0 ở vòng 64 đội Cúp Quốc gia Pháp 2021/22.

MU gặp Atletico, PSG đụng Real ở vòng 1/8 Champions League

Đối thủ của "Quỷ đỏ" ở vòng 16 đội Champions League đổi từ PSG thành Atletico Madrid.

Mbappe lập cú đúp giúp PSG hạ Monaco

Tiền đạo sinh năm 1998 tỏa sáng trong trận thắng 2-0 của PSG trên sân nhà Parc des Princes ở vòng 18 Ligue 1 rạng sáng 13/12 (giờ Hà Nội).

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm