Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos hoàn tất kiểm tra y tế ở PSG

PSG đang có kỳ chuyển nhượng mùa hè sôi nổi khi họ chuẩn bị ký hợp đồng với trung vệ Sergio Ramos.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Ramos hoàn tất kiểm tra y tế với tư cách tân binh của PSG. Trung vệ người Tây Ban Nha sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2023 với đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Những thông tin về mức lương, thưởng của Ramos nhận được tại PSG vẫn không được tiết lộ. Thông báo chính thức về thương vụ này sẽ được đội chủ sân Parc des Princes công bố trong thời gian sớm nhất.

ramos den psg anh 1

Ramos chụp ảnh với người hâm mộ trong ngày nói lời chia tay Real Madrid. Ảnh: Reuters.

Hôm 2/7, Ramos có mặt tại Paris để đàm phán về các điều khoản trong hợp đồng. Ngôi sao sinh năm 1986 nhận lời đề nghị từ 2 đội bóng Premier League nhưng quyết định chọn Ligue 1 làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp.

Trước đó, Ramos cho biết anh không muốn rời Real Madrid. Tuy nhiên, những khúc mắc trong khâu đàm phán hợp đồng khiến bản thân trở thành cầu thủ tự do sau khi mùa giải 2020/21 khép lại.

Ramos có 16 năm thi đấu đỉnh cao trong màu áo Real và chinh phục hầu hết vinh quang ở cấp CLB. Kinh nghiệm của anh sẽ giúp ích cho PSG trong hành trình chinh phục Champions League. Hàng thủ của đội bóng này cũng sẽ rất chất lượng với các trung vệ đẳng cấp như Ramos, Marquinhos, Kimpembe.

PSG đang trải qua kỳ chuyển nhượng hè sôi động. Họ chiêu mộ thành công 3 tân binh chất lượng gồm Georginio Wijnaldum, Gianluigi Donnarumma dưới dạng tự do, Achraf Hakimi từ Inter Milan với giá 71 triệu euro (bao gồm điều khoản đi kèm).

Wijnaldum tiết lộ lý do từ chối Barca để chọn PSG Chia sẻ trước trận gặp Ukraine tại bảng C Euro 2020, tiền vệ người Hà Lan tiết lộ anh đã thương thảo với Barca trong thời gian dài nhưng không thành công.

Hakimi trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử PSG

Archaf Hakimi trở thành tân binh của đội chủ sân Công viên các hoàng tử với mức phí 71 triệu euro.

Mbappe được khuyên rời PSG

Nicolas Anelka, cựu tiền đạo tuyển Pháp, muốn Kylian Mbappe đến những giải vô địch quốc gia chất lượng hơn để khẳng định tài năng.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm