Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos chính thức lên tiếng về tương lai tại Real Madrid

Trung vệ 29 tuổi lần đầu tiên chia sẻ suy nghĩ về những tin đồn anh sẽ chuyển sang M.U vào hè này.

Trang Mirror đưa tin, Sergio Ramos đã không thể giữ im lặng lâu hơn khi được hỏi về tương lai của mình tại sân Bernabeu. Trên một kênh truyền hình của Tây Ban Nha, cựu sao Sevilla dập tắt mọi lời đồn đại trên báo chí về việc anh đang trên đường trở thành tân binh thứ 2 của đội chủ sân Old Trafford.

“Tôi chưa đàm phán với bất kỳ đội bóng nào. Tất cả những tin đồn đều sai sự thật”, tuyển thủ Tây Ban Nha khẳng định.

Tương lai của trung vệ 29 tuổi còn rất mù mịt. Ảnh: Marca.
Tương lai của trung vệ 29 tuổi còn rất mù mịt. Ảnh: Marca.

Ramos là mục tiêu số một của “Quỷ đỏ” trong công cuộc tái thiết hàng phòng ngự. Bên cạnh đó, đội phó của “Los Blancos” được cho là đang lên kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới do bất mãn với chế độ lương bổng tại Bernabeu. Báo chí xứ sở Bò tót cũng tiết lộ M.U là CLB duy nhất mà trung vệ sinh năm 1986 muốn đầu quân, bất chấp sự quan tâm đặc biệt từ đội bóng nhà giàu Manchester City.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Ramos cho biết dù chưa nghĩ đến bất kỳ cuộc đàm phán nào, nhưng anh không chắc chắn về việc sẽ ở lại Bernabeu vào mùa giải tới. Nguyên nhân chính là do mối quan hệ giữa trung vệ người Tây Ban Nha và chủ tịch Florentino Perez gần đây rất căng thẳng.

Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã gửi một lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng để chiêu mộ tuyển thủ Tây Ban Nha nhưng ngay lập tức bị Real từ chối. Thậm chí, đội bóng Hoàng gia còn tuyên bố chỉ để Ramos ra đi nếu nhận đủ 65 triệu bảng. Trong một cuộc khảo sát của tờ AS, có đến 55% trong hơn 25.000 người hâm mộ “Kền kền trắng” ủng hộ đội bóng bán trung vệ 29 tuổi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2015. 

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm