Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rain bị cấm túc 1 tuần

Hôm qua, 8/1, Bộ Quốc phòng Hàn Quốc đã chính thức đưa ra án phạt cho chàng ca sĩ "Bad Guy".

Rain bị cấm túc 1 tuần

Hôm qua, 8/1, Bộ Quốc phòng Hàn Quốc đã chính thức đưa ra án phạt cho chàng ca sĩ "Bad Guy".

Rain.

"Sau khi họp, hội đồng kỷ luật đã đưa ra quyết định Rain sẽ bị cấm túc một tuần để tự hối lỗi và nhìn nhận lại sai lầm của mình. Cậu ấy vi phạm kỷ luật vì đã có những cuộc gặp gỡ riêng tư trong khi đang thực hiện nhiệm vụ" - đại diện Bộ Quốc phòng Hàn Quốc phát biểu.

Những ngày đầu năm, làng giải trí xứ kim chi xôn xao vì loạt ảnh Rain hẹn hò cùng Kim Tae Hee được phát tán trên Internet. Không chỉ bị "phanh phui" chuyện tình cảm, chàng ca sĩ này còn bị chỉ trích là được ưu đãi trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, thường xuyên được nghỉ phép ra ngoài doanh trại và vi phạm quy tắc quân ngũ khi mặc đồng phục mà không đội mũ.

Trước khi án phạt được đưa ra 1 ngày, Rain tiếp tục là tâm điểm của một làn sóng chỉ trích khác khi có những thông tin cho biết, trong những chuyến đi vì công việc, anh thường xuyên ở khách sạn hạng sang trong khi đồng đội chỉ ở nhà nghỉ bình thường. Trước sự ồn ào của công chúng, Bộ Quốc phòng đã phải lên tiếng giải thích nguyên nhân có sự khác biệt ở đây bởi Rain được chính những nhà tổ chức sự kiện tài trợ.

Nhập ngũ ngày 11/10/2011, Rain sẽ hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào tháng 7 tới.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm