Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rafael mỉa mai Alexis Sanchez

Tiền đạo người Chile Alexis Sanchez phát ngôn gây tranh cãi và bị hậu vệ Rafael mỉa mai trên mạng xã hội.

Alexis Sanchez gây sự chú ý với phát ngôn không mấy thiện cảm về Manchester United. Tiền đạo người Chile thừa nhận muốn trở về Arsenal ngay sau khi ký hợp đồng với MU, đồng thời gọi CLB này là "tập thể thiếu gắn kết".

Cựu hậu vệ Man Utd Rafael công khai mỉa mai Sanchez trên mạng xã hội: "Sanchez dường như gặp ma và luôn có cảm giác sợ hãi. Đó là lý do vì sao anh ta thường xuyên chơi tệ".

Rafael mia mai Sanchez anh 1

Rafael có sự nghiệp khá thành công cùng Man Utd. Ảnh: Getty.

Sanchez gia nhập Man Utd từ Arsenal vào tháng 1/2018. Sau 18 tháng ở Old Trafford, cầu thủ này có 32 lần ra sân tại Premier League và ghi 3 bàn. Tháng 8/2019, Sanchez bị đẩy sang Inter dưới dạng cho mượn.

Cầu thủ sinh năm 1988 tìm lại phong độ kể từ chuyển sang Serie A thi đấu. Sanchez có 22 lần ra sân, đóng góp 4 bàn thắng và 8 pha kiến tạo. Thành tích này giúp cựu cầu thủ Arsenal kiếm được bản hợp đồng dài hạn tại sân Giuseppe Meazza.

Rafael khoác áo MU từ năm 2008 đến 2015. Hậu vệ người Brazil ra sân 169 trận, ghi 5 bàn thắng, đi kèm với đó là 3 chức vô địch Premier League. Rafael bị Louis van Gaal bán cho Lyon năm 2015. Tuy nhiên, anh vẫn dành tình cảm cho đội bóng áo đỏ thành Manchester.

Van de Beek - mục tiêu của MU được định giá 44 triệu euro Với kỹ thuật và tư duy chơi bóng ấn tượng, Donny van de Beek được kỳ vọng sẽ bổ sung sức mạnh cho hàng công Manchester United ở mùa giải mới.

Van de Beek mang số áo 34 tại MU

Tiền vệ Donny van de Beek sẽ khoác áo số 34 tại Man Utd để nhớ về người bạn thân bị đột quỵ vào năm 2017.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm