Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

RACER, RACER AIR và iRevo công bố giá mới

Ngoài mức giá mới hấp dẫn, người dùng còn được trải nghiệm hoàn toàn miễn phí bất kỳ sản phẩm nào trong 3 ngày đầu tiên.

Thương hiệu điện thoại Việt HKPhone vừa đưa ra mức giá mới cho 2 sản phẩm RACER và RACER AIR, bắt đầu từ ngày hôm nay 9/10.

Cụ thể, smartphone RACER sẽ được giảm giá từ 2.890.000 đồng xuống 2.490.000 đồng. RACER AIR giảm từ 4.250.000 đồng xuống 3.900.000 đồng và iRevo còn 5.200.000 thay vì 5.750.000 như trước đây. Lần đầu tiên thương hiệu điện thoại Việt giảm giá đến 3 sản phẩm vào cùng một thời điểm, đưa đến cho người dùng cơ hội mua sắm với mức giá hấp dẫn đến vậy.

Ông Lê Hoàng Long - Giám đốc kinh doanh HKPhone - chia sẻ: “Giữ đúng lời hứa số tiền tối thiểu - lợi ích tối đa, bên cạnh những mẫu máy mới ra mắt, HKPhone quyết định giảm giá những sản phẩm trước đây của hãng để đến được tới tay đông đảo người dùng hơn. Với mức giá mới này, khách hàng sẽ rất dễ để sở hữu một smartphone lõi tứ khi giá chưa đến 2,5 triệu đồng, điện thoại 8 nhân chỉ tầm 5 triệu".

RACER (trái) và RACER AIR (phải) có mức giá mới đặc biệt hấp dẫn.
RACER (trái) và RACER AIR (phải) có mức giá mới đặc biệt hấp dẫn.
HKPhone RACER sở hữu vi xử lý lõi tứ, dù có giá dưới 2,5 triệu. Máy sử dụng chip đồ họa Mali-400MP2, RAM 1 GB, tốc độ xử lý dữ liệu khá nhanh. Qua thực tế kiểm nghiệm, máy có khả năng chơi game 3D cũng như xem video độ phân giải lớn một cách thuyết phục, không gặp tình trạng giật hay đơ.
HKPhone Racer chạy chip lõi tứ giá chỉ còn 2,49 triệu.
HKPhone Racer chạy chip lõi tứ giá chỉ còn 2,49 triệu.

 Bên cạnh hiệu năng tốt, sản phẩm còn được trang bị màn hình 4,7 inch độ phân giải 960x540 pixel. Trong khi đó, bộ đôi camera 8 và 5 megapixel có khả năng quay video full HD. Thiết bị này sử dụng hệ điều hành Android 4.2.2, dung lượng pin 1750 mAh, máy đáp ứng tốt nhu cầu công việc, giải trí trong ngày của người dùng. Đặc biệt, sản phẩm có độ bền rất ấn tượng khi vượt qua hàng loạt kiểm tra về thả rơi, va đập.

Cấu hình tương đương nhưng RACER AIR là sản phẩm nổi bật bởi vẻ ngoài độc đáo sang trọng. Đây là smartphone được HKPhone đồng thiết kế cùng chuyên gia người Italy. Với kiểu dáng thanh mảnh cùng độ mỏng ấn tương 6,5 mm, sản phẩm đang là lựa chọn của không ít khách hàng nữ giới cũng như cánh đàn ông. Mức giá mới chỉ còn 3,9 triệu.

RACER AIR có thiết kế sang trọng đẹp mắt đậm chất Ý, giá mới 3,9 triệu.

Điểm nổi bật hơn cả trong cấu hình máy là bộ đôi camera 13 và 5 megapixel với công nghệ Exmor R từ Sony giúp hình ảnh thu được có màu sắc chân thực, trong trẻo ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Đại sứ thương hiệu Tuấn Hưng cũng đang sử dụng model này. Anh chia sẻ: “Bản thân tôi là người mê chụp ảnh tự sướng nên rất thích camera của RACER AIR. Máy chụp ảnh đẹp và tải lên Facebook rất nhanh”.

RACER AIR có khả năng chụp ảnh ấn tượng nhờ công nghệ Exmor R từ Sony.
HKPhone đặc biệt giảm giá tới 550.000 đồng, đưa iRevo vỏ thép về giá mới chỉ còn 5.200.000 đồng. Đặc biệt ăn khách ngay từ ngày ra mắt bởi thiết kế sang trọng, vi xử lý 8 nhân cùng bộ khung vỏ thép siêu bền, iRevo đã và đang đứng hàng top trong phân khúc điện thoại tầm trung.
iRevo, smartphone đứng hàng top trong phân khúc smartphone tầm trung.

Máy đạt tới hơn 28.000 điểm hiệu năng qua Antutu Benchmark, ngang ngửa những model 12-13 triệu hiện nay, thừa khả năng chơi tốt những tựa game 3D nặng nhất.

Sản phẩm được phân phối với mức giá mới tại hơn 120 showroom của HKPhone trên cả nước. Ngoài mức giá mới hấp dẫn, người dùng còn được trải nghiệm hoàn toàn miễn phí bất kỳ sản phẩm nào trong 3 ngày đầu tiên.

 

Dùng thử miễn phí RACER và RACER AIR ngay tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm