Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 điểm nhấn từ Qualcomm trên Rồng đỏ Racer INNO

Với sự hậu thuẫn từ hãng chip di động nổi tiếng thế giới, sản phẩm mới của HKPhone có những cải tiến nổi bật, tạo được ấn tượng với người dùng.

Mới ra mắt cách đây không lâu, Racer INNO nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng. Sở hữu chip Snapdragon 400 của Qualcomm, sản phẩm đã và đang là lựa chọn sáng giá trong phân khúc dưới 4 triệu đồng. Dưới đây là những điểm vượt trội trên smartphone mới của thương hiệu Việt.

1. Chip Snapdragon 400 mạnh mẽ

Racer INNO sử dụng vi xử lý Snapdragon 400 mà Qualcomm sản xuất dành cho smartphone thuộc phân khúc tầm trung. Đây là dòng chip được đánh giá cao về hiệu năng và cân bằng hiệu suất. Hơn 19.000 điểm khi đo hiệu năng với Antutu Benchmark, và vượt mức 9.400 điểm với bài kiểm tra Quadrant Benchmark là minh chứng xác thực nhất về sức mạnh của điện thoại.

Sản phẩm có hiệu năng mạnh mẽ với chip Snapdragon 400.

Racer INNO sử dụng chip đồ họa GPU Andrano 305 được Qualcomm sản xuất riêng cho thế hệ Snapdragon 400. Kiểm chứng với ứng dụng Nenamark 2, máy đạt điểm số 57,1 fps, ngang với những mẫu máy giá 10 triệu đồng hiện nay. Adreno 305 đã từng đứng hạng thứ 12 trong top những GPU thông dụng nhất theo Notebookcheck.

2. Tiết kiệm điện năng nhiều hơn

Các mẫu máy khác trong tầm giá dưới 4 triệu đồng đa số chỉ chạy vi xử lý lõi kép hoặc lõi đơn. Việc xử lý luồng dữ liệu lớn với chỉ 1 hay 2 nhân khiến máy tiêu hao điện năng lớn, không tối ưu được tốc độ cũng như hiệu suất. Chính vì vậy, Snapdragon 400 trên Rồng đỏ Racer INNO được đánh giá cao về yếu tố tiết kiệm điện năng. Chip lõi tứ xung nhịp tới 1,4 GHz đảm bảo cân bằng hiệu suất tối đa.

Bộ vi xử lý Racer INNO tiết kiệm điện năng hơn so với những đối thủ cùng mức giá.

Bên cạnh đó, Adreno 305 sản xuất trên quy trình công nghệ 28 nm giúp xung nhịp của chip tăng lên, đồng thời giảm điện năng tiêu thụ. Chip đồ họa sản xuất riêng cho Snapdragon 400 đạt nhiều tiêu chuẩn hàng đầu từ Qualcomm như OpenGL E.S 3.0... nâng cao chất lượng khi chơi game và cải thiện hiệu suất máy.

3. BatteryGuru quản lý pin thông minh

Trên thế giới hiện nay vẫn chưa có công nghệ nào giúp kéo dài thời lượng pin ngoài cách tăng kích thước pin. Tuy nhiên người dùng có thể sử dụng những ứng dụng tiết kiệm pin, để khắc phục tình trạng hao pin cho những tác vụ không cần thiết trên máy. Qualcomm cũng đưa đến cho người dùng một ứng dụng như vậy dành riêng cho dòng chip Snapdragon, mang tên BatteryGuru. Người dùng có thể dễ dàng tải phần mềm này trên Google Play.

BatteryGuru sẽ giúp kéo dài thời lượng pin Racer INNO.

Với BatteryGuru và pin dung lượng lên đến 2.500 mAh của Racer INNO, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm rằng thời lượng sử dụng pin đủ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí trong thời gian dài.

4. Qualcomm kiểm nghiệm chất lượng

Hàng trăm triệu smarphone trên thế giới đang chạy chip của hãng sản xuất này, trong số đó có sản phẩm của Samsung, Nokia, LG… Tất cả các mẫu máy trước khi bán ra đều phải qua khâu kiểm định chặt chẽ từ nhà sản xuất Qualcomm.

Ông Thiều Phương Nam, Giám đốc Qualcomm Đông Dương, cho biết: "Các nhà sản xuất điện thoại phải gửi qua trung tâm kiểm định của Qualcomm ở Bắc Kinh (Trung Quốc) 4 mẫu, để làm các bài kiểm tra về phần cứng và tính tối ưu tương thích của hệ điều hành".

Racer INNO, cũng như nhiều smartphone tên tuổi từ những ông lớn khác, phải trải qua hàng loạt các bài kiểm tra trước khi được chính thức bán ra. Chắc chắn với những yêu cầu mà Qualcomm đề ra,  điện thoại này đã hoàn toàn vượt qua rất nhiều tiêu chuẩn hàng đầu cho smartphone, trước khi đến tay người tiêu dùng. Điều này giúp khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Điện thoại được Qualcomm kiểm định chất lượng.

Sự ra đời của Rồng đỏ Racer INNO mở ra một hợp tác đầy hứa hẹn giữa HKPhone và Qualcomm. Ngay từ sản phẩm đầu tiên, Qualcomm đã thể hiện sự hậu thuẫn giúp nâng cao vượt trội chất lượng smartphone Việt. Đi cùng những chính sách như bảo hành 12 tháng, dùng thử miễn phí 3 ngày, smartphone này hứa hẹn sẽ tiếp tục góp phần làm sôi động thị trường điện thoại.

Xem hình ảnh sản phẩm tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm