Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt YGG SEA Việt Nam

Sự kiện ra mắt YGG SEA Việt Nam có chủ đề “Unlock the P2E yield in Vietnam - Giải mã lợi ích tiềm năng từ P2E tại Việt Nam”, diễn ra tại Trung tâm Hội nghị GEM Center TP.HCM.

Guild Games là những cộng đồng được tổ chức và phát triển bài bản nhằm kết nối các game thủ với nhau. Đối với blockchain game, Game Guilds còn đảm nhiệm vai trò giúp game thủ tiếp cận nền kinh tế P2E (Play-to-Earn) một cách đúng đắn. Đây còn là cầu nối giữa game thủ, nhà đầu tư với các dự án GameFi tiềm năng.

Tính tới thời điểm này, Yield Guild Games (YGG) đang là một trong những Blockchain Game Guild lớn nhất thế giới, hoạt động dưới mô hình tổ chức tự trị phi tập trung (DAO). Để thực hiện sứ mệnh của mình, YGG cần các mô hình subDAO ở từng khu vực. Những đơn vị subDao này nắm rõ tâm lý người chơi, dễ dàng tiếp cận và phát triển các chiến lược với đối tác tiềm năng ở từng vùng.

YGG SEA là subDAO của YGG ở khu vực Đông Nam Á, mang sứ mệnh phát triển bang hội và hoàn thiện nền kinh tế ảo P2E từ 700 triệu người trong khu vực. Việt Nam sớm được YGG SEA chú ý vì là quốc gia có hoạt động mạnh mẽ về GameFi, đứng thứ 3 toàn cầu về số lượt tải ví Metamask vào năm 2021 (theo thống kê của ConsenSys). Đây là lý do YGG SEA Việt Nam được hình thành và phát triển như một đơn vị trực thuộc YGG SEA.

YGG SEA Viet Nam anh 1

Các bên ký kết hợp tác chiến lược, mở ra một kỷ nguyên mới cho cộng đồng gamer tại Việt Nam.

Theo đó, sự kiện lần này sẽ nhấn mạnh sứ mệnh của YGG SEA Việt Nam, gồm khai phá những tiềm năng lợi nhuận của blockchain game, giúp người chơi Việt tối ưu lợi nhuận qua các trải nghiệm tích cực trên metaverse và nền kinh tế blockchain.

Cụ thể, YGG SEA Việt Nam là cầu nối để người chơi tiếp cận những dự án P2E game uy tín; cung cấp bệ đỡ tài chính để họ tham gia GameFi; thúc đẩy những gói lợi ích đặc biệt từ các chương trình hợp tác giữa YGG SEA và nhà phát triển. Song song đó, phía dự án cũng sẽ được YGG SEA Việt Nam hỗ trợ tiếp cận tệp game thủ tiềm năng. Ngoài ra, YGG SEA đóng góp cho sự phát triển bền vững của blockchain thông qua truyền tải kiến thức cho cộng đồng.

YGG SEA Viet Nam anh 2

Sự kiện quy tụ nhiều đơn vị, cá nhân quan tâm tới GameFi.

Tại sự kiện, bên cạnh hoạt động ra mắt, YGG SEA Việt Nam còn đánh dấu bước tiến chiến lược đầu tiên khi ký kết liên minh 4 bên: YGG SEA Việt Nam, Spac3ship, Ahamove và Gamota Group. Liên minh sẽ thực hiện loạt chương trình hợp tác nhằm tối ưu hóa lợi ích và trải nghiệm cho cả game thủ lẫn một bộ phận lao động tự do.

Quy mô của sự kiện được thể hiện qua sự có mặt của 12 dự án GameFi nổi bật. Các quan khách có thể ghé thăm quầy trưng bày để tìm hiểu cơ hội đầu tư tiềm năng từ các dự án. Đồng thời, chương trình cũng bao gồm hoạt động airdrop token cho người tham dự, được tổ chức ở các quầy hoặc trong khung giờ xen kẽ giữa các phần chia sẻ của khách mời.

YGG SEA Viet Nam anh 3

Các khách mời chia sẻ nhiều thông tin thú vị trong khuôn khổ sự kiện.

Sự kiện có phần chia sẻ của các chuyên gia đầu ngành như ông Evan Spytma - CEO & Co-founder YGG SEA; ông Hàng Minh Lợi - Country Manager YGG SEA Vietnam; bà Đặng Phương Hoa - Community Manager YGG SEA Vietnam; ông Cường Phạm - Regional Community Leader YGG SEA Vietnam; bà Nguyễn Đặng Quỳnh Anh - COO Spac3ship; ông Nguyễn Thành Trung - CEO Axie Infinity; ông Phạm Hữu Ngôn - CEO Ahamove; bà Vũ Thị Trang - đại diện Gamota, Appota Group.

Sự kiện được tài trợ bởi Amazon Web Services, Polygon và nhiều dự án blockchain khác. Hơn 200 khách mời tham dự gồm đại diện, nhà sáng lập các Game Guilds, quỹ đầu tư, các tổ chức blockchain cùng nhiều gương mặt với tầm ảnh hưởng lớn trong ngành cũng góp mặt tại sự kiện.

Fanpage YGG SEA Việt Nam: Yield Guild Games SEA-Vietnam

Fanpage Spac3ship: Spac3ship To The Moon

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm