Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt website đánh giá sản phẩm VietReview.vn

Chuyên trang VietReview.vn vừa chính thức ra mắt. Đây là một kênh thông tin chuyên đánh giá các sản phẩm một cách khách quan, chính xác và nhanh chóng.

Theo đó, người dùng có thể truy cập website này và tham khảo các thông tin đánh giá sản phẩm, chia sẻ, kinh nghiệm, mẹo vặt miễn phí. Không giới hạn sản phẩm đánh giá ở một lĩnh vực nào, VietReview.vn hướng đến việc xây dựng hệ thống thông tin đầy đủ, chính xác tất cả sản phẩm, từ đồ gia dụng cho đến sản phẩm công nghệ.

Những năm gần đây, việc xây dựng website review sản phẩm, dịch vụ không còn là điều mới mẻ tại Việt Nam. Tuy nhiên, hầu hết website đều hướng đến một lĩnh vực cụ thể, chẳng hạn như công nghệ, mỹ phẩm, làm đẹp…

Sau khi nghiên cứu kỹ thị trường và tâm lý khách hàng, đội ngũ sáng lập VietReview.vn đã quyết định xây dựng một chuyên trang đánh giá uy tín, bao phủ tất cả sản phẩm, dịch vụ ở mọi lĩnh vực. Điều này giúp người tiêu dùng chỉ cần một lần truy cập là có thể tìm hiểu, tham khảo hầu hết mặt hàng đang có nhu cầu mua.

VietReview.vn anh 1
Giao diện website VietReview.vn khá đơn giản, dễ sử dụng.

Chia sẻ kỹ hơn về mục đích tạo ra chuyên trang tổng hợp này, đại diện của VietReview.vn cho biết kinh tế ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu mua sắm, tiêu dùng tăng cao đột biến trong những năm gần đây. Cùng với đó là hàng loạt câu hỏi về giá cả, chất lượng sản phẩm như nồi cơm điện hãng nào nấu cơm ngon? Mua tủ lãnh hãng nào tốt? Kem dưỡng da nên dùng loại nào vừa an toàn, vừa hiệu quả?

“Chỉ bằng vài lần click chuột trên các công cụ tìm kiếm, chẳng hạn như Google, những câu hỏi trên sẽ được giải đáp bằng một loạt bài viết, chủ đề trên trang kết quả. Tuy nhiên, những bài viết đó có thể do chính đơn vị sản xuất, cung ứng viết và đăng tải. Như vậy, tính chính xác, khách quan không được đảm bảo, nguy cơ khách hàng mua phải sản phẩm kém chất lượng cũng tăng cao”, vị đại diện này cho biết.

VietReview ra đời nhằm mang đến cho người dùng một địa chỉ đánh giá khách quan, tin cậy, chính xác và nhanh chóng.

Để đảm bảo được các yếu tố trên, VietReview.vn hướng đến việc tạo ra một kênh thông tin đầy đủ, khoa học, chi tiết. Bên cạnh thông tin đánh giá sản phẩm, dịch vụ, người dùng còn có thể thoải mái tìm hiểu thêm về các địa chỉ bán hàng uy tín, kinh nghiệm, mẹo vặt để sử dụng sản phẩm đó được tối ưu hơn. Đại diện của VietReview cho hay.

Song song với việc đánh giá sản phẩm, VietReview còn gia tăng lợi ích cho người dùng bằng cách kết nối với các thương hiệu để có mã giảm giá cung cấp cho cộng đồng. Như vậy, thông qua kênh thông tin này, người tiêu dùng không chỉ giải đáp được thắc mắc, mà còn có thể mua được hàng với giá tốt.

“Với định hướng xây dựng VietReview giống như một trang wiki về tất cả sản phẩm, dịch vụ, địa chỉ mua hàng, kinh nghiệm sử dụng. Chúng tôi đặc biệt chú trọng tính chính xác của thông tin, giao diện thân thiện, dễ sử dụng để gia tăng lợi ích cho người dùng”, đại diện của website đánh giá này cho biết thêm.

Để biết thêm chi tiết về chuyên trang đánh giá sản phẩm VietReview, độc giả truy cập vietreview.vn và fanpage www.facebook.com/VietReview.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm