Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chương trình 'Havyco by night' kết nối văn hóa 3 miền

Chuyên nghiệp, hoành tráng và cảm xúc là những gì người tham dự cảm nhận được trong đêm tri ân cuối năm “Havyco by night” - kết nối văn hóa 3 miền diễn ra tại Queen Plaza Kỳ Hòa.

Năm nay, Havyco tổ chức chương trình “Havyco by night” nhằm tri ân tất cả cộng sự, nhà phân phối, tổng đại lý, đại lý bán lẻ thuộc hệ thống của Havyco trong và ngoài nước. Có thể nói, “Havyco by night” kết nối văn hóa 3 miền được tổ chức hoành tráng và thành công ngoài mong đợi.

Havyco anh 1
Havyco tổ chức chương trình tri ân tất cả cộng sự, nhà phân phối, tổng đại lý, đại lý bán lẻ trong và ngoài nước.

Từ những giây phút đầu tiên, chương trình gây ấn tượng với khán giả bởi cách dẫn dắt dễ thương. Một nhóm bạn trẻ thân thiết đến từ các vùng miền cùng người bà vui tính thực hiện chuyến du lịch về quê mỗi người.

Mỗi chuyến đi giúp họ hiểu thêm về văn hóa độc đáo của từng vùng miền, như trang phục thổ cẩm, những buôn làng, ca khúc hào hùng mang đặc trưng của vùng đất Tây Nguyên; những lễ hội người Chăm, ngư dân đánh bắt xa bờ, tình làng nghĩa xóm thiết tha đặc trưng cho vùng đất miền Trung nhiều nắng gió; những bài đồng dao, ca trù, những điệu lý thắm đậm tình yêu quê hương làm nên một miền Bắc riêng biệt; những bài vọng cổ, câu hò chân chất, những trò chơi lô tô, tắm sông, hái trái… đặc trưng của những con người miền Tây.

Tất cả nét đẹp trong băn sắc văn hoá được truyền tải đến khán giả qua những ca khúc quen thuộc, làm rung động lòng người như Đôi chân trần, Bắc kim thang, Thằng Bờm, Hà Tĩnh quê hương tôi, Tình anh bán chiếu, Người miền Tây… cùng những giọng ra quen thuộc như Ưng Hoàng Phúc, NSƯT Trương Minh Quốc Thái, NSƯT Lê Tứ, NSƯT Vũ Luân, NSƯT Linh Nga, Dương Đình Trí, Hoa hậu Hương Giang, Kha Ly, Huỳnh Đông, Ái Châu, Dương Cẩm Lynh, Dương Hiếu Nghĩa, Kim Đào, ca sĩ nhí Đức Vĩnh, Nhóm Lô tô Hương Nam…

Tại sự kiện, Hoa hậu Hương Giang chia sẻ: “Vừa tham gia biểu diễn, vừa theo dõi xuyên suốt chương trình, tôi rất xúc động. Chương trình mang lại cho tôi nhiều ấn tượng đẹp cũng như nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau”.

Havyco anh 4
Hoa hậu Hương Giang cũng là khách mời tại chương trình.

Việt Anh và Vân Anh, CEO Havyco, cho biết: “Chúng tôi rất vui vì sự thành công của chương trình năm nay. Chúng tôi chọn chủ đề văn hoá 3 miền cho đêm ‘Havyco by night’ vì thể hiện được nét văn hoá và bản sắc dân tộc”.

Chương trình “Havyco by night” kết nối văn hóa 3 miền được đầu tư lớn với phần dàn dựng mới lạ của đạo diễn Simon Tứ kết hợp cùng Công ty tổ chức sự kiện và dịch vụ trang trí cưới Gbrown.

Simon Tứ bật mí: “Tôi vinh dự được đồng hành cùng ‘Havyco by night 2019’ trong vai trò đạo diễn chương trình. Thành công của chương trình là sự sáng tạo và gắn kết của toàn bộ ê-kíp thực hiện”.

Các khách mời cùng đắm chìm trong không gian đại tiệc lung linh, hòa chung niềm vui cũng như tự hào về sự phát triển từng ngày của Havyco. Là đơn vị có tiếng trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng, Havyco đang trở thành một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường sản xuất trà giảm cân tại Việt Nam.

Havyco anh 7
Không gian đại tiệc lung linh.

“Havyco by night” kết nối văn hóa 3 miền kết thúc nhưng những ấn tượng đẹp về sự hoành tráng, lung linh, ý nghĩa vẫn còn đọng lại trong lòng những người tham dự. “Havyco by night” năm sau hứa hẹn mang đến nhiều sự bùng nổ, bất ngờ và thăng hoa hơn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm