Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt website cung cấp sản phẩm văn hóa và sách ngoại văn bookmedi.vn

Ngày 19/1, Công ty CP Xuất nhập khẩu và Phát triển văn hóa (CDIMEX) ra mắt chính thức website thương mại điện tử bookmedi.vn.

Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay, việc cập nhật thông tin để bắt kịp tri thức được xem là tiền đề của thành công. Đối với kinh doanh, thời gian tiếp cận thông tin, lượng kiến thức mới được xem là bí quyết dẫn tới thành công trong môi trường kinh doanh thương mại trực tuyến đa dạng và sôi động tại Việt Nam.

Đối với đổi mới giáo dục, việc cập nhật kịp thời những tri thức mới của nhân loại là giải pháp quan trọng. Trong đó, việc tiếp cận, sử dụng sách ngoại văn được xem là một trong những chìa khóa của thành công.

CDIMEX anh 1
Lễ ra mắt website bookmedi.vn.

Xuất phát từ ý nghĩa đó, Công ty CP Xuất nhập khẩu và Phát triển văn hóa (CDIMEX) ra mắt chính thức website thương mại điện tử bookmedi.vn. CDIMEX là một trong những công ty được phép nhập khẩu và phân phối sách ngoại văn lớn nhất cả nước. Với hơn 20 năm phục vụ khách hàng, đơn vị này nhận thấy nhu cầu lớn trong việc tiếp cận nguồn kiến thức đa dạng trên thế giới của khách hàng, đặc biệt là các sản phẩm văn hoá chất lượng cao, phục vụ nguyên cứu, học tập lẫn giải trí.

Để mang lại sự tiện ích và đáp ứng nhanh chóng nhu cầu này, bookmedi.vn ra đời, đánh dấu bước phát triển mới trong cung cấp các sản phẩm văn hóa từ các quốc gia khác của CDIMEX.

CDIMEX anh 2
Bookmedi.vn đánh dấu bước phát triển mới trong cung cấp các sản phẩm văn hóa của CDIMEX.

Ngoài việc là kênh bán hàng trực tuyến cung cấp đa dạng sách ngoại văn từ chuyên ngành, nghiên cứu, học ngoại ngữ, bookmedi.vn còn là kênh bán hàng đa dạng sản phẩm sách tiếng Việt, đồ chơi giáo dục, ấn phẩm văn hóa, đồ dùng văn phòng, văn phòng phẩm và các sản phẩm văn hoá chất lượng cao, giá thành hợp lý. Hàng hóa từ các đối tác cung cấp được chọn lọc kỹ càng về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng.

Thực hiện sứ mệnh là cầu nối tri thức Việt Nam và thế giới, Bookmedi.vn là kênh phân phối trực tuyến hiệu quả các sản phẩm văn hóa, giáo dục, hàng hóa đa dạng.

Ngoài ra, bookmedi.vn còn đồng hành và trở thành kênh phân phối chính thức của những dự án mang tính xã hội như dự án “Nhà của vui”. Trong thời gian tới, đơn vị này tiếp tục đẩy mạnh những dự án cộng đồng đến người tiêu dùng Việt Nam như một cách thực hiện trách nhiệm xã hội của mình.

Trong các năm 2017, 2018, tuy xu hướng sách nhập có giảm xuống nhưng tỷ lệ tiêu thụ trên thực tế lại tăng lên. Để duy trì và phát triển văn hóa đọc, tìm hiểu kiến thức qua sách, ngành văn hóa của nước ta cũng tổ chức nhiều hoạt động quảng bá, triển lãm, hội chợ sách. Từ đó, các doanh nghiệp phát hành sách phục vụ nhiều đối tượng khách hàng hơn với mức giá ưu đãi, đồng thời đẩy mạnh tiêu thụ xuất bản và nâng cao doanh thu cho các cơ sở phát hành.

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Phát triển văn hóa CDIMEX

Địa chỉ: 14C Đặng Văn Ngữ, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

ĐT: (028)39970829 - Fax (028)39973792.

Website: bookmedi.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm