Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt ứng dụng tránh thai an toàn New Choice reminder

Ứng dụng tránh thai New Choice reminder ra đời với chức năng nhắc nhở người dùng sử dụng thuốc tránh thai an toàn và hiệu quả, nâng cao kiến thức sức khỏe sinh sản cho phụ nữ Việt.

Với mong muốn đem đến cho phụ nữ Việt giải pháp tiện lợi trong lĩnh vực tránh thai an toàn, ngày 2/3, Công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng (Golden Choice) - đơn vị phân phối sản phẩm viên uống tránh thai New Choice - sẽ ra mắt ứng dụng Tránh thai New Choice reminder. Ứng dụng này mang lại giải pháp nhắc nhở người dùng sử dụng thuốc tránh thai an toàn và hiệu quả.

New Choice reminder anh 1

Bà Lê Bảo Ngọc - Giám đốc truyền thông Công ty TNHH Goldenchoice - phát biểu tại lễ ra mắt ứng dụng tránh thai Newchoice.

Ứng dụng được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ phụ sản có chuyên môn và kinh nghiệm, sẵn sàng trả lời những thắc mắc của người dùng thông qua mục diễn đàn và hỏi đáp. Đây cũng là nơi dược sĩ trao đổi những thông tin về sức khỏe sinh sản. Chỉ với 2 phút tải, cài đặt và đăng ký thành viên trên ứng dụng tránh thai New Choice reminder, những vấn đề như quên uống thuốc, uống bao nhiêu viên, thời gian sử dụng hay những câu hỏi tương tự sẽ được giải quyết.

Đây là một trong những ứng dụng tránh thai hoàn chỉnh đầu tiên dành cho người Việt, sử dụng tiếng Việt. Ngoài nhắc nhở người dùng sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày đúng thời gian, liều lượng, ứng dụng còn cung cấp thông tin khoa học chuẩn xác, bổ ích về sinh sản, giúp chị em phụ nữ bảo vệ sức khỏe, tâm lý, hạnh phúc gia đình trong giai đoạn chưa sẵn sàng làm mẹ.

Sau khi tải ứng dụng New Choice reminder, bạn dễ dàng đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc email. Sau khi hoàn tất điền thông tin cá nhân, cung cấp hiện trạng sức khỏe và tình trạng sử dụng thuốc, bạn sẽ được đưa đến một giao diện màu hồng thân thiện với 2 lựa chọn, gồm người dùng thuốc tránh thai hay nhà thuốc/dược sĩ.

New Choice reminder anh 4

Người dùng dễ dàng đăng nhập ứng dụng bằng tài khoản Facebook hoặc email.

Nếu là người dùng thuốc tránh thai, bạn sẽ nhận được lời khuyên hữu ích về cách sử dụng thuốc tránh thai, ai là người không nên sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày, khi nào sử dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất, khi nào nên dùng thuốc tránh thai khẩn cấp.

Khi đã hiểu những thông tin khuyến cáo được nêu ra, bạn tiếp tục đi tới phần nhập thời gian ngày đầu tiên sau kỳ kinh nguyệt sắp tới. Sau khi nhập chính xác ngày giờ, ứng dụng sẽ trở thành người bạn thân thiết, nhắc nhở ngày bạn bắt đầu uống thuốc tránh thai đầu tiên cũng như thời gian uống thuốc hàng ngày.

Ngoài ra, khi là thành viên của ứng dụng này, bạn còn có thể sử dụng phần “Nhật ký” để ghi lại những ngày uống thuốc của mình; vào “Diễn đàn” để trao đổi, thảo luận với các thành viên khác; đồng thời chia sẻ những thắc mắc với các chuyên gia, bác sĩ. Với tài khoản của cá nhân, bạn cũng có thể tích lũy điểm thưởng để đổi quà, tham gia vòng quay may mắn, tham khảo những câu hỏi thường gặp…

New Choice reminder anh 5

New Choice reminder nhắc nhở ngày bắt đầu uống thuốc tránh thai đầu tiên cũng như thời gian uống thuốc hàng ngày.

Việc ra mắt ứng dụng tránh thai New Choice reminder là một phần của dự án “Vì mẹ và bé - Vì tầm vóc Việt” do Công ty NHH Sự Lựa Chọn Vàng phối hợp cùng với quỹ “Vì tầm vóc Việt”, Hội Phụ nữ TP Hải Phòng, công đoàn các khu công nghiệp Hải Phòng tổ chức.

Dự án còn có những buổi hội thảo chia sẻ kiến thức tại các nhà máy, nhằm cải thiện sức khỏe sinh sản - tình dục cho người lao động, cải thiện chăm sóc dinh dưỡng cho phụ nữ trong độ tuổi sinh sản, chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em trong lứa tuổi vàng, cải thiện sức khoẻ tinh thần cho phụ nữ mang thai và nuôi con nhỏ.

New Choice reminder anh 6

Ứng dụng tránh thai New Choice reminder đã có trên kho ứng dụng của hệ điều hành iOS và Android. Bạn đọc scan mã QR để tải ứng dụng này về máy và trở thành thành viên của đại gia đình New Choice.

Công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng

Địa chỉ: Tầng 13 tòa nhà Icon4, 243A Đê La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

ĐT: 024.37954165 | Website: goldenchoice.com.vn.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm