Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Coco Shop tại Hà Nội

Cung cấp sản phẩm từ 600 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới, Coco Shop trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều tín đồ làm đẹp Hà thành.

Mỹ phẩm Coco Shop là cái tên không còn xa lạ với tín đồ làm đẹp tại Hà thành. Được thành lập từ 2013, Coco Shop đã đạt được những thành tựu nhất định với hệ thống cửa hàng lớn.

Mặt hàng đa dạng

Coco Shop đang dần khẳng định tên tuổi trong lĩnh vực mỹ phẩm, phân phối sản phẩm từ 600 thương hiệu cả trong và ngoài nước. Có hơn 5.000 sản phẩm được cung cấp, cập nhật tại chuỗi cửa hàng mỹ phẩm này. Nhiều beauty blogger hay chuyên gia trang điểm đã giới thiệu về các sản phẩm từ Coco Shop.

my pham chinh hang anh 1

Coco Shop phân phối sản phẩm từ 600 thương hiệu.

Với ngành hàng đa dạng, đến Coco Shop, bạn có thể tìm mua những sản phẩm của những hãng nổi tiếng của Hàn Quốc như 3CE, Black Rouge...; thương hiệu từ châu Âu như Tom Ford , Dior, YSL…; hoặc sản phẩm đến từ Nhật Bản - Shu Uemura.

Ngoài các dòng son môi, chị em có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm skincare, chăm sóc da mụn, da dầu đến từ những hãng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới. Các mặt hàng như bông trang điểm, kẹp mi, bông tẩy trang, giấy thấm dầu cũng khá phổ biến. Ngoài ra, những chuyên gia trang điểm cũng có thể đến Coco Shop để mua cho mình dụng cụ hoặc những loại kem phục vụ cho việc trang điểm.

my pham chinh hang anh 2

Cửa hàng cung cấp đa dạng loại mỹ phẩm, từ son môi đến sản phẩm chăm sóc da.

Ngoài ra, CocoShop cũng thường xuyên tổ chức workshop tặng quà, giảm giá mạnh sản phẩm để phục vụ khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Điều khiến nhiều chị em lo lắng khi sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da là chọn loại nào, sử dụng ra sao để phù hợp với làn da và cơ địa. Khi đến Coco Shop, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn tỉ mỉ về nguồn gốc, chức năng cũng như cách sử dụng để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm mang đến hiệu quả cao và ưng ý.

my pham chinh hang anh 3

Khách hàng được tư vấn sản phẩm kỹ lưỡng trước khi mua.

Coco Shop sở hữu lượng người theo dõi lớn trên Facebook, Instagram và được các chị em đánh giá khá tốt. Thông qua hai trang này, bạn sẽ nhận được các bí kíp về những bước skincare cho từng loại da mặt, cách sử dụng mỹ phẩm đúng cách. Khách hàng ở xa có thể nhận tư vấn, đặt mua hàng qua Facebook, Instagram hoặc qua Shopee.

Mỹ phẩm Coco Shop có 7 cơ sở tại Hà Nội, Hưng Yên và Quảng Ninh. Địa chỉ 5 cơ sở ở Hà Nội:

80 Chùa Bộc - 0988888083.

136 Cầu Giấy, Hà Nội - 098888809.

208 Nguyễn Trãi, Phùng Khoang - 098888843.

258 Bà Triệu, Hai Bà Trưng - 0988888210.

37 ngõ 189 Giảng Võ - 0988888549.

Website: cocoshop.vn

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm