Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm Rosie Skin - phát triển bền vững từ tiềm lực mạnh

Được rót vốn đầu tư từ tập đoàn lớn tại Mỹ, mỹ phẩm Rosie Skin xây dựng chiến lược rõ ràng và bài bản, kỳ vọng phát triển nhanh và bền vững.

Nhờ cải tiến về công nghệ, nắm bắt đúng xu hướng và thị hiếu người tiêu dùng, Tập đoàn mỹ phẩm Rosie Skin ngày càng phát triển, mở rộng thị trường ở cả Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Tập đoàn đang sở hữu 2 công ty con là Doctor Oz và Luxury Lifestyle.

Thấu hiểu thị trường làm đẹp

Thị trường mỹ phẩm ngày càng sôi động, kéo theo sự phát triển của các thương hiệu làm đẹp. Tại Việt Nam, mặc dù là cái tên khá mới mẻ, Rosie Skin - thương hiệu mỹ phẩm Hàn - vẫn kịp thời nắm bắt và thấu hiểu các xu hướng làm đẹp.

Với tiềm lực mạnh, Rosie Skin được thành lập bởi CEO Ánh Trần - một doanh nhân có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm, kết hợp cùng nhiều chuyên gia từ Hàn Quốc. Ngay từ khi ra đời, tập đoàn đã hướng đến đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm chất lượng.

Rosie Skin anh 1

Các dòng sản phẩm của Rosie Skin được nghiên cứu kỹ lưỡng.

Bên cạnh đó, thông qua việc nắm bắt thói quen và lối sống của người Việt, thương hiệu mỹ phẩm này đã nghiên cứu, mang đến các dòng sản phẩm làm đẹp lành tính. Các sản phẩm của Rosie Skin giúp người dùng tiết kiệm thời gian chăm sóc da và sở hữu mức giá hợp lý.

Đại diện Rosie Skin chia sẻ, tập đoàn mong muốn kiến tạo vẻ đẹp hoàn mỹ, giúp người Việt quan tâm hơn đến các sản phẩm làm đẹp, từ đó tích cực chăm sóc bản thân hơn.

“Bàn đạp” từ vốn đầu tư của tập đoàn tại Mỹ

Để có được vị thế vững chắc, Rosie Skin nhận được sự hỗ trợ từ một tập đoàn nghỉ

dưỡng cao cấp từ Mỹ. Tập đoàn này sở hữu mạng lưới liên kết với hơn 20.000 khu

nghỉ dưỡng, cùng chuỗi tiện ích ấn tượng. Từ mong muốn mở rộng thị trường và sở hữu thêm các nền tảng đa lĩnh vực, tập đoàn này đã rót dòng vốn đầu tư lớn vào Rosie Skin.

Rosie Skin anh 2

Rosie Skin sở hữu tiềm lực vững mạnh nhờ được đầu tư lớn.

Rosie Skin luôn chú trọng sử dụng các công nghệ tiên tiến trong ngành, nhằm nỗ lực phát triển nhanh chóng và bền vững. Các dòng sản phẩm của hãng được sản xuất từ nhà máy Hàn Quốc đặt tại Việt Nam, với quy trình nghiêm ngặt.

Nhà máy này sở hữu hệ thống thiết bị hiện đại, nguyên liệu nhập khẩu 100%, áp dụng công nghệ tiêu chuẩn Hàn Quốc, vận hành bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Đặt nhà máy tại Việt Nam giúp việc thí nghiệm các sản phẩm phù hợp với khí hậu và người Việt. Điều này còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển, sản phẩm ra thị trường có mức giá cạnh tranh nhưng đảm bảo chất lượng.

Doctor OZ được xây dựng với sứ mệnh trong việc trị mụn cho phụ nữ Việt, sở hữu đội ngũ tâm huyết hơn 5 năm trong việc nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm đáng tin cậy. Luxury Lifestyle lại mang đến những dòng mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp, mở đầu với ba dòng son bắt kịp xu hướng với màu sắc thời thượng, được áp dụng các công nghệ hàng đầu trong việc sản xuất son tại Hàn Quốc.

Rosie Skin anh 3

Tập đoàn Rosie Skin phát triển bền vững với quy mô lớn.

Tất cả dòng sản phẩm từ Rosie Skin đều cam kết được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực da liễu và mỹ phẩm. Sản phẩm được sản xuất dựa trên nền tảng chắt lọc tinh chất dưỡng da từ thiên nhiên cùng công nghệ hiện đại.

Với chiến lược rõ ràng và đầu tư bài bản, Rosie Skin sẽ cho ra mắt 40 dòng sản phẩm với công thức riêng, bắt kịp xu hướng của khách hàng. Tập đoàn còn mở rộng chuỗi showroom trên toàn quốc, hướng tới trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành mỹ phẩm.

Rosie Skin - Công nghệ dưỡng da từ Hàn Quốc

Showroom: 18Bis/31 Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, quận 1, TP.HCM

Fanpage: Rosie Skin | Website: rosieskin.vn

Hotline: 0888721166.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm