Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt trung tâm mua sắm mới dành cho giới trẻ

Hùng Vương Square được xây dựng trên khuôn viên đất 8.000 m2, toạ lạc tại con đường kinh doanh buôn bán sầm uất của TP. HCM (100 Hùng Vương, quận 5).

Hùng Vương Square được xây dựng trên khuôn viên đất 8.000 m2, toạ lạc tại con đường kinh doanh buôn bán sầm uất của TP. HCM (100 Hùng Vương, quận 5). Nơi hứa hẹn là một trung tâm mua sắm nhộn nhịp dành cho giới trẻ, với nhiều loại hình giải trí khác nhau. Mô hình trung tâm thương mại kết hợp với mô hình chợ truyền thống cùng nhiều tiện ích khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí. Sẽ được khánh thành và đưa vào hoạt động vào dịp Giáng sinh và Tết dương lịch 2015 năm nay.

Nơi đây được bao bọc bởi các khu chợ đầu mối chuyên cung cấp sỉ và lẻ với mọi mặt hàng như An Đông Plaza, Winsor Plaza, Parkson Hùng Vương,… và rất nhiều các trường trung học, đại học lân cận. Hùng Vương square được bố trí chức năng kiosk bán lẻ và Food Court ăn uống tại tầng trệt, có khu giải trí và wifi phủ sóng toàn bộ trung tâm.

Khu vực mua sắm dành cho giới trẻ được khai thác và quản lý bởi Yeah1TV trực thuộc tập đoàn giải trí Đại Sứ Trẻ, với tổng diện tích lên đến gần 2000 m2, bên cạnh đó khu vực ăn uống  với 14 quầy ăn, 4 quầy nước, 3 quầy xe sẽ tạo nên một khu gala Food Court phong phú.

Trong tình hình kinh tế tại Việt Nam đang khó khăn hiện nay. Việc định hướng kinh doanh tốt nhằm kiếm thêm nhiều thu nhập không khó nhưng để duy trì là vấn đề không đơn giản, một đối tác chiến lược của Yeah1 sẽ đem đến cho bạn những cơ hội thử thách mới trong kinh doanh, do chính bạn làm chủ, tại Hùng Vương Square vào ngày 23/12/2014. Yeah1 hiện tại đang sở hữu 3 kênh truyền hình Yeah1tv (VTVCab 17), Yeah1family (VTC4), Imovie (BTV4), và kênh YouTube/Yeah1 có số lượng đăng kí và truy cập lớn nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam

Để trở thành partner của Yeah1 và Hùng Vương Square, Chỉ với 5 triệu đồng, dễ dàng chọn cho mình một hình thức kinh doanh phù hợp với thị trường hiện nay. Yeah1 kết hợp cùng Phở Đặc Biệt và các gương mặt nghệ sĩ tài năng khác sẽ hỗ trợ hết mình để giúp bạn quảng bá loại hình kinh doanh của mình đến đúng đối tượng khách hàng mà bạn quan tâm nhất.

Chỉ với 900.000VNĐ/m2/tháng, hãy đăng ký ngay hôm nay để nhận được sự hỗ trợ truyền thông từ tập đoàn Đại Sứ Trẻ Yeah1 và là một phần trong chuỗi sự kiện khai trương tưng bừng cùng Phở Đặc Biệt, Khởi My, Hoàng Rapper, Thanh Duy Idol,… và nhiều ngôi sao ca nhạc khác.

Tham khảo thông tin tại: http://www.hvsquare.yeah1.com

Hotline: 0909.12.77.68.

support ZingMp3,NghiHNP,số HĐ166/2013/HĐ_G2_VNG,bài 15/20 articles.

Bạn có thể quan tâm