Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt trang web mua sắm hàng hiệu cho người Việt

Theo khảo sát của Nielsen, Việt Nam xếp hạng thứ 3 thế giới về mức độ yêu thích hàng hiệu (chỉ đứng sau Trung Quốc và Ấn Độ).

Tuy nhiên có một vấn đề không hề nhỏ, đó là giá cả hàng hiệu ở Việt Nam đang quá cao so với mặt bằng chung của khu vực. Lý do chính ở đây là mức thuế nhập khẩu cao, cùng với chi phí mặt bằng cao ở những vị trí đắc địa.

Nhiều người Việt cất công bay ra nước ngoài để săn hàng hiệu giảm giá. Một số khác chấp nhận mua hàng thông qua các website nước ngoài, mặc dù chi phí đắt đỏ và thủ tục rườm rà.

Nhận ra sự bất hợp lý tại thị trường Việt Nam, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thương mại điện tử, hai chàng trai người Pháp Loic Gautier và Pierre Antoine Brun ngay lập tức bắt lấy cơ hội đang bỏ ngỏ này và cho ra đời Leflair.vn. Đây là trang web mua sắm hàng hiệu trực tuyến đầu tiên ở Việt Nam, cho phép người dùng mua sắm hàng hiệu với mức ưu đãi +50%.

“Để có được mức giá tốt nhất cho những sản phẩm hàng hiệu chính hãng, chúng tôi đã phải làm việc trực tiếp với các nhãn hiệu và nhà phân phối chính thức. Ngoài ra, nền tảng thương mại điện tử cũng là một lý do lớn mà Leflair có thể đưa ra mức giá hấp dẫn này”, ông Loic cho biết.

Pierre và Loic, hai nhà sáng lập của Leflair.

Khác với những trang web mua sắm thông thường, các chương trình ưu đãi của Leflair chỉ diễn ra trong vòng 3-5 ngày. Với mức giá ưu đãi chưa từng có, phần lớn sản phẩm sẽ được bán hết trong vài giờ đồng hồ. Thú vị hơn, vào đúng 8 giờ sáng mỗi ngày, Leflair sẽ có thêm một chương trình ưu đãi mới. Bởi vậy, trang web này luôn có những điều thú vị chờ đón các tín đồ hàng hiệu.

Chỉ với một cú click chuột, Leflair sẽ đưa các thương hiệu quốc tế đến tận tay bạn nhanh chóng, với mức giá ưu đãi.

Xem thông tin chi tiết tại website: www.leflair.vn




Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm