Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt thương hiệu đồ bơi cao cấp Tropic Fish cho trẻ em

Với sản phẩm chất lượng chuẩn EU an toàn cho làn da trẻ em, được sản xuất tại Việt Nam, thương hiệu đồ bơi Tropic Fish được lòng nhiều phụ huynh.

Tropic Fish anh 1
Ngày 6/1, thương hiệu đồ bơi trẻ em Tropic Fish đã chính thức ra mắt, với sự tham gia của nhiều khách mời và bà Cherry Chen - CEO Công ty TNHH YogaHouse, cổ đông của Công ty Tropicfish.
Tropic Fish anh 2
Mới ra mắt, Tropic Fish đã nhận được những đánh giá tích cực từ cộng đồng khách hàng.
Tropic Fish anh 3
Tropic Fish sử dụng 100% chất liệu vải từ Hàn Quốc với 80% polyester, 20% plastane. Nhờ vậy, sản phẩm có độ co giãn bốn chiều, giúp trẻ nhỏ thoải mái vận động dưới nước.
Tropic Fish anh 4
Tropic Fish sở hữu các thiết kế đồ bơi mang phong cách châu Âu. Sản phẩm dành riêng cho phân khúc các bé 0-5 tuổi.
Tropic Fish anh 5
Đồ bơi Tropic Fish được sản xuất trên hệ thống máy móc, gia công tại Việt Nam. Nhờ thế, sản phẩm có giá thành hợp lý và kích cỡ phù hợp với hình thể của trẻ.
Tropic Fish anh 6
Khác biệt lớn nhất của đồ bơi Tropic Fish là chất liệu vải có khả năng chống nắng UPF 50+. Nhờ thế, làn da mỏng manh, nhạy cảm của bé yêu sẽ được bảo vệ hiệu quả trước tác động của tia UV, tia cực tím.
Tropic Fish anh 7
Phát biểu trong lễ ra mắt, CEO Nguyễn Hoài Huyền My của Tropic Fish bày tỏ mong muốn mang lại những sản phẩm hợp với trẻ em Việt Nam, cho bé thỏa sức khám phá thế giới dưới nước.
Tropic Fish anh 8
Tropic Fish” là cái tên tâm huyết do chị Nguyễn Hoài Huyền My và anh Jens Kalstrup - founder và CEO công ty đặt cho thương hiệu đồ bơi mà cả hai cùng đứng ra thành lập. Với những thế mạnh này, Tropic Fish hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý và làm hài lòng khách hàng. Để tìm hiểu thêm, độc giả liên hệ hotline 0898877025, email hello@tropicfish.net hoặc truy cập fanpage Tropic Fish.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm