Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt tập mới trong series ‘50 sắc thái’

Người hâm mộ của bộ sách nóng bỏng này sẽ chắc hẳn sẽ vui mừng khi được tiếp cận câu chuyện mới từ phía chàng triệu phú trẻ tuổi Christian Grey.

Tác giả của bộ sách đình đám 50 sắc thái, E. L. James đã tiết lộ về tập sách mới sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay mang tên Fifty Shades Darker as Told by Christian, trùng tên với tập 2 của bộ truyện nhưng được kể lại bằng lời của nam chính Christian Grey.

Sach 50 sac thai anh 1
Ấn phẩm mới trong series 50 sắc thái sắp ra lò.

50 sắc thái kể về câu chuyện tình đầy đam mê và dục vọng giữa cô gái trẻ Anastasia Steele và chàng doanh nhân thành đạt Christian Grey. Bộ sách đến nay gồm 3 tập chính Xám - Đen - Tự do, tất cả đều được kể bằng lời của Anastasia. Hai trên ba tập đã được dựng thành phim với hai diễn viên chính là Dakota Johnson và Jamie Dornan công chiếu rộng rãi trên khắp các nước.

Bằng việc kể lại diễn biến của tập 2, 50 sắc thái Đen, cuốn sách mới của James với lời kể của Christian sẽ đào sâu hơn về những quá khứ đau thương đã xảy ra với anh. Từ đó, độc giả sẽ hiểu rõ hơn khao khát yêu thương sâu thẳm trong con người anh.

Đây không phải cuốn ngoại truyện đầu tiên của bộ 50 sắc thái mà E. L. James viết. Tập 1 của bộ sách cũng đã được bà viết lại dưới góc nhìn của Grey ra mắt vào 2015. Cuốn sách đã được độc giả đón nhận khá nồng nhiệt và bán được 1 triệu bản trong tuần đầu tiên ra mắt.

Tác giả E. L. James là nhà văn người Anh, nổi tiếng nhất với bộ ba 50 sắc thái với hơn 125 triệu bản trên toàn thế giới và lập kỷ lục sách bìa mềm bán chạy nhanh nhất mọi thời đại ở Anh.

Sach 50 sac thai anh 2
Bộ phim 50 sắc thái chuyển thể từ bộ sách của E. L. James.

Theo như chia sẻ của James, bộ sách được lấy ý tưởng từ câu chuyện tình người - ma cà rồng của tác phẩm Chạng vạng. Sau khi xem xong bộ phim chuyển thể năm 2008, bà đã bắt tay vào đọc sách và viết các câu chuyện fanfic đăng trên các diễn đàn và blog cá nhân. Với sự thành công qua các tác phẩm fanfic, E. L. James đã chuyển hẳn qua việc viết sách với chủ đề tình yêu và tình dục với bộ 50 sắc thái.

Fifty Shades Darker as Told by Christian được chính thức ra mắt vào ngày 28/11/2017 với các phiên bản bìa mềm, sách điện tử và sách nói.

Dan Brown ra mắt tác phẩm bom tấn tại Frankfurt

"Origin" - tiểu thuyết mới nhất của Dan Brown - ra mắt cuối tuần qua tại Hội chợ sách Frankfurt, Đức.

Thu Hoài

Bạn có thể quan tâm