Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt tài liệu bồi dưỡng nghiệp vụ công tác đảng

Sách "Tài liệu bồi dưỡng bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở trong Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương" cung cấp kiến thức bồi dưỡng trên nhiều lĩnh vực.

Sách "Tài liệu bồi dưỡng bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở trong Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương" ra mắt ngày 3/11. Ảnh: LL.

Ngày 19/4/2022, nhân kỷ niệm 15 năm thành lập Đảng bộ khối, hưởng ứng ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam lần thứ nhất, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã trao tặng Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương Tủ sách chi bộ điện tử, Tủ sách bảo vệ nền tảng tư tưởng điện tử.

Ngày 3/11, cuốn Tài liệu bồi dưỡng bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở trong Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương được ra mắt như một thành quả tiếp theo của mối quan hệ hợp tác của nhà xuất bản và Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương.

Cuốn Tài liệu bồi dưỡng bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở trong Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương là cẩm nang cung cấp những kiến thức cơ bản trong việc thực hiện nghiệp vụ công tác đảng đối với Bí thư Chi bộ và cấp ủy cơ sở.

Cuốn tài liệu gồm 6 bài, cung cấp những kiến thức và kỹ năng cơ bản trong việc thực hiện nghiệp vụ công tác đảng trên các lĩnh vực: tổ chức, kiểm tra, tuyên giáo, dân vận, văn phòng.

Nội dung tài liệu bám sát hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương; cập nhật các nghị quyết, chỉ thị, quy định, hướng dẫn mới của Trung ương Đảng; những kinh nghiệm thực tiễn trong công tác xây dựng đảng của Đảng bộ Khối.

boi duong can bo anh 1

Các đại biểu nhận sách tặng. Ảnh: LL.

Bà Bùi Ánh Hồng, Trưởng ban sách Giáo khoa - Tham khảo, đơn vị biên tập ấn phẩm này, chia sẻ: "Nhằm cung cấp những kiến thức và kỹ năng cơ bản trong việc thực hiện nghiệp vụ công tác đảng dành cho bí thư chi bộ, cấp ủy viên phù hợp với chức năng, nhiệm vụ và đặc thù của công tác đảng trong Khối".

Bà cho biết bên cạnh bản sách giấy, thời gian tới, cuốn sách sẽ có thêm bản điện tử và bổ sung vào tủ sách chi bộ điện tử để phục vụ đông đảo nhu cầu của bạn đọc.

Số hóa sách lý luận chính trị

Tại hội thảo “Vai trò của báo chí, xuất bản trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng”, các đại biểu nêu tầm quan trọng của việc số hóa sách lý luận chính trị.

Đưa sách lý luận chính trị đến gần hơn với độc giả

Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật khai trương gian hàng tại đường sách TP.HCM, đẩy mạnh kênh tiếp cận bạn đọc, đưa sách lý luận chính trị đến gần độc giả.

Lê Lam

Bạn có thể quan tâm