Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng sách cho Quận ủy Phú Nhuận

Nhiều tác phẩm thuộc Tủ sách bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, Tủ sách Chi bộ điện tử đã được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật trao tặng cho Quận ủy Phú Nhuận.

Ngày 31/8, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp Quận ủy quận Phú Nhuận tổ chức Lễ trao tặng Tủ sách bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, Tủ sách Chi bộ điện tử và tọa đàm giới thiệu cuốn sách Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tu sach dien tu anh 1

Các đại biểu tham dự chương trình. Ảnh: BTC.

Tại buổi tọa đàm, các chuyên gia đã cùng trao đổi về nội dung và giá trị lý luận, thực tiễn của cuốn sách Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam.

Các chuyên gia khẳng định đây là một tài liệu quý, một công trình có tầm khái quát lý luận và tính thực tiễn cao về những phát triển sáng tạo riêng có của Đảng ta về mô hình xã hội xã hội chủ nghĩa, trên cơ sở vận dụng và phát triển sáng tạo chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh.

Cuốn sách được xuất bản ở cả định dạng sách giấy lẫn sách điện tử.

Cũng trong buổi lễ, lãnh đạo Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật trao tặng cho Quận ủy Phú Nhuận Tủ sách bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, Tủ sách Chi bộ điện tử.

Đại diện hai bên khẳng định việc trao tặng các tủ sách này là một hoạt động có ý nghĩa, góp phần cung cấp nguồn tài liệu giúp cán bộ, đảng viên Quận uỷ quận Phú Nhuận có thêm nguồn sách tham khảo, nghiên cứu, học tập.

Đồng thời, đây cũng là hoạt động tăng cường việc đưa các xuất bản phẩm của Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đến gần hơn với bạn đọc; góp phần phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cho cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Đây cũng là một hoạt động thúc đẩy phát triển văn hóa đọc, khuyến khích thực hiện học tập suốt đời, đa dạng hóa các hình thức lưu trữ và phổ biến thư viện trong cộng đồng.

Tu sach dien tu anh 2

Hình ảnh tại lễ trao tặng hai tủ sách. Ảnh: BTC.

Hệ thống tủ sách điện tử là một trong những kênh thông tin quan trọng, hiện đại, góp phần đưa các xuất bản phẩm của Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đến gần hơn với bạn đọc.

Thời gian tới, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật sẽ tiếp tục lựa chọn, cập nhật thêm sách mới vào các tủ sách điện tử này để đáp ứng nhu cầu nghiên cứu, học tập của bạn đọc.

Trao giải cuộc thi giới thiệu sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh

Bám sát chủ đề "Bác Hồ - niềm tin yêu qua từng trang sách", ban tổ chức cuộc thi đã chọn được người xứng đáng. Lễ trao giải diễn ra ngày 31/8 tại Hà Nội.

Ra mắt bộ sách điện tử 'Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh'

Đây là bộ sách điện tử tổng hợp mang dáng dấp của một pho tư liệu lịch sử có tính giáo dục cao, góp phần truyền tải tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc.

Minh Hùng

Bạn có thể quan tâm